TOP 5 laptop đáng mua nhất để khởi đầu một năm mới suôn sẻ, hội tụ các tiêu chí từ học online đến chiến game nặng

Thứ sáu - 25/02/2022 21:30

TOP 5 laptop đáng mua nhất để khởi đầu một năm mới suôn sẻ, hội tụ các tiêu chí từ học online đến chiến game nặng

 
Laptop đáng mua đầu năm mới

Đầu năm luôn là thời điểm thích hợp để chúng ta bắt đầu một hành trình mới hay mua cho mình một thứ gì đó mới để khởi đầu suôn sẻ. Bên cạnh chiếc điện thoại là vật dụng mà chúng ta luôn mang theo bên mình thì laptop cũng dần trở thành thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người. Trong bài viết này, hãy để 24h Công nghệ gợi ý cho bạn những mẫu laptop đáng mua đầu năm mới nhé!

1. Laptop Itel Able 1S - Laptop đáng mua đầu năm mới cho con học online

Khi mua laptop cho con học online, điều đầu tiên mà các bậc phụ huynh nên quan tâm liệu màn hình chiếc máy đó có rõ nét và kích thước có phù hợp để các con theo dõi bài học hay không? Và chiếc laptop giá rẻ Itel Able 1S sẽ là câu trả lời cho câu hỏi trên với màn hình 14 inch, độ phân giải chuẩn HD và độ sáng màn hình 220 nits.

Điều này hỗ trợ cho con bạn có thể quan sát rõ hơn với màn hình vừa phải, theo sát được những gì giáo viên truyền đạt cũng như độ sáng cao giúp các bé có thể học ở những điều kiện ánh sáng không tốt.

Màn hình 14 inch của Itel Able hỗ trợ tốt cho việc học online
Màn hình 14 inch của Itel Able hỗ trợ tốt cho việc học online

Thiết kế của chiếc máy này cũng khá đơn giản với màu đen thanh lịch, trọng lượng máy chỉ 1.4 kg và độ dày chưa tới 20 mm giúp cho các bé có thể dễ dàng mang theo khi cần chuyển đổi nơi học tại nhà.

Đi kèm màn hình có webcam độ phân giải 0.3 MP hỗ trợ các con học tập online hay họp trực tuyến thuận tiện hơn trên Zoom, Google Meet, Microsoft Teams,...

Itel Able có cấu hình ổn áp cho những tác vụ cơ
Itel Able có cấu hình ổn áp cho những tác vụ cơ

Với con chip Intel Celeron N4020 kết hợp với RAM 4 GB, đây là mức cấu hình nằm ở mức vừa đủ cho các tác vụ tin học cơ bản.

Kết hợp cùng RAM có thể nâng cấp lên 8 GB, người dùng có thể thoải mái vừa làm việc trên Microsoft Office, vừa mở Chrome để tìm kiếm tài liệu mà không gặp khó khăn. Ổ cứng SSD 256 GB cho khả năng khởi động máy nhanh và lưu trữ lượng lớn những dữ liệu quan trọng cho người dùng.

 

2. Laptop Lenovo Ideapad 3 - Laptop văn phòng giá rẻ tốt nhất 


Video đánh giá laptop Lenovo Ideapad 3 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Những chiếc laptop văn phòng của Lenovo từ lâu luôn được đánh giá cao về ngoại hình lẫn hiệu năng. Và Lenovo Ideapad 3 cũng không phải ngoại lệ, máy được hoàn thiện từ lớp vỏ nhựa màu xám hiện đại, thanh lịch, trọng lượng chỉ 1.65 kg và độ dày chỉ 19.9 mm đặc biệt phù hợp cho các bạn dân công sở.

Hơn thế nữa, với chiếc máy có ngoại hình tinh tế sẽ giúp cho góc làm việc của bạn trở nên sang trọng và mang đến cho bạn cảm hứng để làm việc hăng say hơn.

Thiết kế gọn nhẹ của Lenovo IdeaPad 3
Thiết kế gọn nhẹ của Lenovo IdeaPad 3

Hiệu năng của Lenovo Ideapad 3 khá ổn với con chip Itel i3 Tiger Lake 1115G4 giúp các bạn giải quyết công việc văn phòng một cách nhẹ nhàng hơn. RAM 8 GB cùng ổ cứng SSD 256 GB cho phép người dùng thoải mái vừa mở phần mềm công việc nhiều tab Chrome cùng lúc để hoàn thành công việc nhanh gọn. Không gian lưu trữ lớn giúp bạn không phải lo lắng máy tính hết bộ nhớ sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, laptop có hỗ trợ webcam cho phép giao tiếp video thuận tiện, thực hiện các cuộc họp hay giờ học trực tuyến dễ dàng trên các ứng dụng Zoom, Google Meet, Microsoft Teams,…

Màn hình lớn, trong trẻo của Lenovo IdeaPad 3
Màn hình lớn cùng khả năng hiển thị tốt của Lenovo IdeaPad 3

Chiếc laptop này sở hữu màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD cho trải nghiệm thị giác trọn vẹn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, tính năng chống chói Anti Glare rất phù hợp với dân công sở vì tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với màn hình vi tính, tính năng này giúp bảo vệ mắt của bạn và vẫn sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Âm thanh vòm sống động Dolby Audio giúp bạn có những phút giây thư giãn với âm nhạc hay xem phim sau khi làm việc căng thẳng.

Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i3 1115G4 (82H8005CVN)

 

3. Laptop HP Pavilion X360 14 - Laptop giá rẻ với khả năng gập xoay linh hoạt


Video đánh giá laptop HP Pavilion X360 14 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Đúng như tên gọi của mình, HP Pavilion X360 14 có khả năng xoay lật 360 độ, trong phân khúc dưới 15 triệu thì đây là mẫu laptop đáng sắm cho dân văn phòng. Kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm giúp cho người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa laptop và máy tính bảng đem đến trải nghiệm giải trí và làm việc đa dạng.

Khả năng xoay lật của HP Pavilion X360 14 tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ
Khả năng xoay lật của HP Pavilion X360 14 tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ.

Thiết kế của mẫu laptop này sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên chỉn chu hơn với mặt lưng kim loại, tông màu bạc sang trọng. Ngoài ra trọng lượng chỉ 1.525 kg và độ dày 20.6 mm cho phép các bạn có thể mang máy đi công tác xa mà không gây bất tiện trong di chuyển.

Trang bị màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chân thực hơn. Bạn có thể tận dụng tính năng xoay gập 360 độ để chuyển đổi thành một chiếc máy tính bảng 14 inch để tha hồ xem phim, lướt web, đọc báo.

Màn hình lớn của HP Pavilion X360 14 đáp ứng nhu cầu công việc cũng như giải trí
Màn hình lớn của HP Pavilion X360 14 đáp ứng nhu cầu công việc cũng như giải trí

Con chip Intel Core i3 thế hệ thứ 11 kết hợp cùng RAM 4 GB (có thể nâng cấp lên 32 GB) sẽ không làm bạn khó chịu khi mở nhiều ứng dụng làm việc cùng lúc, từ đó hiệu suất làm việc cũng được nâng lên. Ổ cứng SSD 256 GB giúp máy khởi động nhanh hơn và đem tới không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi


4. Laptop Acer Nitro 5 Gaming - Laptop chơi game cực đáng sắm


Video đánh giá laptop Acer Nitro 5 Gaming được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Acer Nitro 5 Gaming mang trong mình một vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc với các đường nét nổi bật làm nên một chiếc laptop gaming cực chất. Khả năng đổi màu đa dạng đến từ đèn nền chuyển màu RGB của chiếc laptop Acer tạo nên cá tính riêng cho mỗi người dùng.

Thiết kế mạnh mẽ dậm chất gaming của Acer Nitro 5
Thiết kế mạnh mẽ đậm chất gaming của Acer Nitro 5

Đến với Acer Nitro 5 Gaming, các bạn sẽ được trải nghiệm khả năng xử lý game nặng một cách vô cùng mượt mà với con chip Intel Core i7 11800H 8 nhân 16 luồng, cho tốc độ cơ bản 2.30 GHz và có thể đẩy lên 4.6 GHz nhờ Turbo Boost. Song hành cùng với con chip "xịn sò" là GPU cũng chất lượng không kém NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4 GB.

Có thể nói đây là cấu hình phù hợp cho các bạn chiến từ những tựa game phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, FO4,... đến những game góc nhìn thứ nhất như CSGO, PUBG,... Tất cả đều hoạt động mượt mà với mức cấu hình cao nhất. Bên cạnh đó, RAM 8 GB (nâng cấp tối đa đến 32 GB) và ổ cứng SSD 512 GB đem đến khả năng đa nhiệm mượt mà và không gian lưu trữ rộng lớn.

Acer Nitro 5 có cấu hình cực khủng để chiến game
Acer Nitro 5 có cấu hình cực khủng để chiến game

Màn hình IPS 15.6 inch độ phân giải Full HD, đặc biệt là tần số quét 144 Hz rất phù hợp với các tựa game yêu cầu chuyển động liên tục của chủ thể. Hơn nữa, màn hình lớn cũng phục vụ rất tốt cho những nhu cầu cơ bản như lướt web hay xem phim.

Mang đến âm vòm đẳng cấp cùng khả năng tái tạo âm 3D đặc sắc nhờ sự kết hợp của công nghệ Acer TrueHarmony và DTS:X Ultra Audio. Những tiếng súng hay tiếng bước chân trong game sẽ được tái hiện rõ nét để giúp bạn có trải nghiệm trọn vẹn nhất khi chơi.

  • Acer Nitro 5 Gaming: Cấu hình mạnh mẽ cho game thủ chiến 'khô máu'

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 720A i7 11800H (NH.QEQSV.004)

 

5. Laptop Lenovo Gaming Legion 5


Video đánh giá laptop Lenovo Gaming Legion 5 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Lenovo Gaming Legion 5 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bền bỉ, nhờ đó tối ưu được trọng lượng chỉ 2.4 kg và độ dày 25.75 mm. Tuy ngoại hình không quá hầm hố như những mẫu laptop gaming khác nhưng sự tối giản trong thiết kế giúp mẫu máy này tiếp cận được nhiều đối tượng sử dụng hơn. 

Thiết kế sang trọng làm mê mẫn lòng người của Lenovo Legion 5
Thiết kế sang trọng làm mê mẩn lòng người của Lenovo Legion 5

Khi sở hữu Lenovo Gaming Legion 5, các bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp giữa hai nhà sản xuất linh kiện laptop lớn nhất thế giới là AMD và Intel. Laptop được trang bị CPU Ryzen 7 5800H đến từ AMD và GPU NVIDIA GeForce RTX3050Ti 4 GB. Cấu hình này đem đến hiệu năng cực khủng, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về hiện tượng giật lag dù chơi những tựa game nặng GTA V, Cyberpunk 2077,...

RAM 8 GB và ở cứng SSD 512 GB cho khả năng đa nhiệm tốc độ cao, khả năng lưu trữ vô tư chắc chắn là những sự kết hợp hoàn hảo cùng bạn chiến game với bạn bè cũng như học tập, làm việc trên chiếc máy này một cách trơn tru nhất.

Vô tư chiến game trên Lenovo Legion 5 nhờ cấu hình mạnh mẽ
Vô tư chiến game trên Lenovo Legion 5 nhờ cấu hình mạnh mẽ

Màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD và độ phủ màu 100% sRGB cho màu sắc chân thực, rõ nét. Bên cạnh là một chiếc laptop gaming thì đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho ai đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop đồ họa mạnh mẽ, màn hình thể hiện chuẩn xác hình ảnh.

Tần số quét của Legion 5 chắc chắn sẽ làm cho nhiều game thủ thích thú với thông số 165 Hz, mang đến những khung hình mượt mà, chuyển động của nhân vật không có độ trễ từ đó giúp bạn có thể tận hưởng tựa game đang chơi một cách trọn vẹn nhất

Lenovo Gaming Legion 5 15ACH6 R7 5800H (82JW00KMVN)

 

Tổng kết

Hy vọng những thông tim mình cung cấp về những mẫu laptop đáng mua đầu năm mới sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu của cá nhân.

Bạn đã chọn được cho mình chiếc laptop nào ưng ý chưa? Nếu bạn có điều gì thắc mắc hay muốn trao đổi thêm thông tin thì hãy cho mình biết thông qua phần bình luận bên dưới nhé!

 Tags: Laptop cũ giá rẻ thái nguyên, laptop cu thai nguyen, laptop cũ giá rẻ tại Thái Nguyên, laptop cũ uy tín Thái Nguyên, laptop127, laptop127 chuyên dell, laptop127 uy tín số 1 thái nguyên, laptop cũ chơi liên minh thai nguyen, laptop cũ sinh viên thái nguyên, laptop127 chuyên dell uy tín giá rẻ thái nguyên, địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín tại thái nguyên, hp folio 9480m, laptop cũ cấu hình cao tại thái nguyên, laptop cũ chơi game thái nguyên, laptop dell thái nguyên, laptop cũ i3 thái nguyên, laptop cũ i5 thái nguyên, laptop cũ i5 giá rẻ thái nguyên, giá rẻ laptop cũ i7 tại thái nguyên, laptop cũ màn full hd thái nguyên, laptop cũ nhập khẩu thái nguyên, laptop cũ pin trâu thái nguyên, Laptop cu thai nguyen gia re, laptop cũ xịn thái nguyên, laptop hp thái nguyên, laptop127 uy tín, laptop127 chuyên dell gia re, #laptop cu thai nguyen gia tot, latop cũ cấu hình khủng thai nguyen, laptop thai nguyen, máy tính thái nguyên, máy tính xách tay thái nguyên, laptop dell gia re thai nguyen, macbook thai nguyen, macbook uy tin thai nguyen, macbook cũ thái nguyên, macbook giá rẻ thái nguyên, laptop dell, laptop dell cũ thái nguyên, laptop dell giá rẻ, laptop cũ đại học công nghiệp thái nguyên, laptop dành cho sinh viên đại học công nghiệp thái nguyên, laptop127 đại học công nghiệp, laptop dhcn, ENTER127, Enter127 thai nguyen, macbook Enter127, surface thai nguyen, laptop surface thai nguyên, mua macbook tại thái nguyên, surface laptop thai nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây