LAPTOP127 - TeamGroup ra mắt ổ cứng SSD QX dung lượng 15,3TB lớn nhất thế giới

Thứ ba - 22/09/2020 04:40

TeamGroup ra mắt ổ cứng SSD QX dung lượng 15,3TB lớn nhất thế giới

 

TeamGroup QX sẽ là ổ cứng thương mại có dung lượng lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, với 15,3TB.
TeamGroup ra mắt ổ cứng SSD QX dung lượng 15,3TB lớn nhất thế giới
  •  
  •  
  •  
  •  

Sản phẩm sử dụng kết nối SATA III và có hình dạng của ổ cứng 2,5 inch. TeamGroup QX sử dụng bộ nhớ QLC 3D mới nhất và có mức dung lượng ghi tổng cộng là 2560TBW.

TeamGroup ra mắt ổ cứng SSD QX dung lượng 15,3TB lớn nhất thế giới - ảnh 1
 

Mức dung lượng ghi tổng cộng là rất lớn so với các thiết bị dành cho người dùng cuối khác trong phân khúc. Đồng thời, ổ cứng cũng nhỏ gọn, nhưng lại có đến 15,3TB dung lượng lưu trữ. TeamGroup QX hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường ổ cứng SSD 2,5 inch SATA III trong thời gian tới với các thông số ấn tượng của mình.

QX sử dụng bộ nhớ QLC 3D mới nhất, đem lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ổ cứng hỗ trợ bộ nhớ đệm kép thông minh, bao gồm công nghệ SLC Caching và DRAM Cache Buffer, qua đó đạt được tốc độ đọc/ghi lần lượt là 560/480MB/giây, đảm bảo đem lại trải nghiệm mượt mà cả trong việc sao lưu dữ liệu lẫn chiến game. Cùng lúc, với khả năng hoạt động tiết kiệm điện, chống sốc và không gây ồn, TeamGroup QX sẽ là giải pháp tốt cho bất kì hệ thống máy tính cá nhân – để bàn hoặc xách tay – nào.

TeamGroup ra mắt ổ cứng SSD QX dung lượng 15,3TB lớn nhất thế giới - ảnh 2

Ngoài ra, TeamGroup QX còn hỗ trợ Windows TRIM, cho phép hệ điều hành có thể vận hành mượt mà hơn khi được cài lên ổ cứng. Công nghệ tối ưu hóa quy trình truy cập dữ liệu sẽ tăng tốc hiệu năng truyền và ghi dữ liệu trên SSD, và giảm bớt sự hao mòn theo thời gian. Điều này giúp tăng tuổi thọ của thiết bị. Thuật toán thông minh tích hợp theo ổ cứng sẽ giúp thu thập và xử lý dữ liệu rác nhằm đảm bảo các tác vụ được triển khai êm ái hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây