LAPTOP127 - Top những Laptop tốt nhất trong năm 2020 bạn cần biết

Thứ ba - 29/09/2020 22:33

Top những Laptop tốt nhất trong năm 2020 bạn cần biết

 

Câu trả lời đâu là chiếc laptop tốt nhất 2020 còn tùy thuộc vào việc bạn đang có nhu cầu như thế nào. Trong nửa đầu năm nay, những mẫu laptop nào đang được đánh giá cao? Hãy cùng điểm danh với LAPTOP127 nhé.

Dell XPS 13 2020 – laptop siêu di động tốt nhất

Khi nhắc đến những chiếc laptop nhỏ gọn, mỏng nhẹ để dễ mang theo bên mình, Dell XPS 13 bản mới 2020 chắc chắn là dành cho bạn. Toàn bộ 4 viền máy đều được thiết kế siêu mỏng, cho màn hình 13 inch chiếm tới 91,5% tổng diện tích bề mặt. Thế nên Dell XPS 13 mới cực kỳ nhỏ gọn và thời trang. Nhưng phần bàn phím lại được làm lớn hơn đời trước để tránh trường hợp người dùng bấm nhầm do bàn phím nhỏ quá. Màn hình nhỏ nhưng độ phân giải vẫn rất cao: 3840×2400 pixel. Nền tảng của máy là bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 (Ice Lake), RAM tối đa 32GB, bộ nhớ tối đa 2TB. Dell XPS 13 cũng chỉ còn cổng USB type C kiểu mới.

Mách bạn những laptop tốt nhất 2020 nên mua cho từng nhu cầu đa dạng
Viền màn hình siêu mỏng mới đem đến vẻ đẹp lẫn gọn nhẹ cho XPS 13

HP Spectre x360 13 – laptop 2 trong 1 tốt nhất

HP Spectre 13 là dòng ultrabook cao cấp hàng đầu của thương hiệu HP. Series này đã có tới 7 năm phát triển qua từng mẫu. Chiếc HP Spectre 13 mới nhất ra mắt cuối năm 2019 của hãng hiện là một trong những laptop phổ thông xuất sắc hàng đầu thế giới lúc này. Thiết kế vẻ ngoài của nó cực kỳ đẳng cấp với chất liệu carbon nguyên khối cùng các đường vát kim cương, phù hợp với đối tượng người dùng là những doanh nhân thành đạt. Khi gập máy lại, bạn có thể sử dụng màn hình 13,3 inch FullHD như một chiếc máy tính bảng. Bàn phím của HP Spectre x360 13 gõ siêu thoải mái, và còn có bút cảm ứng đi kèm. Laptop dùng chip Core i7-8565U của Intel, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 256GB.

Mách bạn những laptop tốt nhất 2020 nên mua cho từng nhu cầu đa dạng
HP Spectre x360 13 có phần bản lề chắc chắn, có thể gập gọn máy mượt mà

LG Gram 17 – laptop size lớn 17 inch tốt nhất

Mọi người thường nghĩ những chiếc laptop size siêu lớn đến tận 17 inch thì phải là laptop gaming. Nhưng LG Gram 17 là chỉ đơn giản là một laptop màn hình lớn, thích hợp với dân thiết kế, đồ họa, dựng phim hoặc bất kỳ ai thích màn hình to. Không chỉ khủng về kích thước, cấu hình của nó cũng khủng chẳng kém. Thông số cụ thể gồm chip Intel Core i7-8565U, 8GB RAM và 512GB bộ nhớ SSD. Tuy lớn nhưng sản phẩm không hề cồng kềnh nặng nề, chỉ nặng 1340g, hoàn toàn có thể mang ra ngoài dễ dàng.

LG Gram 17 hiện là chiếc laptop 17 inch mỏng nhất thế giới
LG Gram 17 hiện là chiếc laptop 17 inch mỏng nhất thế giới

Acer Predator Triton 500 – laptop gaming tốt nhất

Acer Predator Triton 500 chắc chắn là ước mơ của không ít game thủ cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Với mức giá không hề rẻ chút nào (khoảng từ 70 triệu đồng), laptop chuyên game này có đủ mọi thứ gamer cần. Đó là thiết kế thời thượng cực ngầu, cấu hình khủng chạy được mọi game bạn mong muốn với tốc độ “thần sầu”. Không chỉ có chip Intel mới nhất, nó còn có RAM tối đa 32GB và card đồ họa GeForce RTX 20-Series tối tân. Màn hình FullHD ấn tượng với tần số quét 300Hz giúp mọi thao tác đều hiệu quả tức thì.

Chiếc laptop gaming này đang là sản phẩm có thông số khủng hàng đầu hiện nay
Chiếc laptop gaming này đang là sản phẩm có thông số khủng hàng đầu hiện nay

Acer Aspire 5 – laptop giá rẻ đáng tham khảo nhất

Laptop giá rẻ thì trên thị trường có rất nhiều. Nhưng sản phẩm đến từ hãng lớn uy tín, cấu hình ổn mà màn hình lại lớn 15 inch như Acer Aspire 5 thì thực sự khó kiếm. Tuy chỉ có chip Core i3 thế hệ 7 nhưng kết hợp cùng 4GB RAM và bộ nhớ 500GB thì nó cũng có thể sánh ngang với một số laptop trung cấp. Màn hình FullHD và các cổng kết nối đầy đủ có thể phục vụ tốt các nhu cầu làm việc, học tập của bạn. Miễn là không phải chơi game online khủng hay dùng phần mềm đồ họa nặng là được. Giá của chiếc máy này chỉ từ 10 triệu đồng.

Tuy giá rẻ nhưng Acer Aspire 5 vẫn đáp ứng được những nhu cầu căn bản tốt
Tuy giá rẻ nhưng Acer Aspire 5 vẫn đáp ứng được những nhu cầu căn bản tốt

Nửa đầu năm 2020 tuy không phải quá nhộn nhịp với làng laptop tốt nhất nhưng vẫn có nhiều mẫu máy đáng tham khảo. Bạn có tìm được chiếc laptop mình cần trong số danh sách trên không?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây