TOP 5 GAME MIỄN PHÍ TRÊN STEAM HAY NHẤT ( CẬP NHẬT 8/2020 ) - LAPTOP127

Thứ năm - 20/08/2020 03:18

TOP 5 GAME MIỄN PHÍ TRÊN STEAM HAY NHẤT ( CẬP NHẬT 8/2020 )

 

 Steam là được giới game thủ đặc biệt biết đến như là phần mềm quản lý bản quyền (license) game trong hệ thống của Valve. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì chúng ta có thể coi Steam như một cửa hàng bán game trực tuyến. Game Steam có nhiều thể loại khác nhau, với dung lượng từ vài GB cho đến vài nghìn GB, thời gian ra đời và chất lượng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.

Ngoài những tựa game trả phí thì số lượng game miễn phí trên Steam cũng vô cùng lớn, vậy nên để lựa chọn cho mình một game miễn phí hay và phù hợp thì bạn có thể tham khảo một số tựa game hấp dẫn và  xứng đáng đứng trong top các game miễn phí của Steam dưới đây.

 

1. Warframe

warframe - TOP 5 Game miễn phí trên Steam hay nhất ( Cập nhật 8/2020 ) - Ben Computer

Vị trí đầu tiên đó chính là tựa game khá nổi tiếng Warframe. Đây là game chiến đấu bằng việc gia nhập hệ thống chiến binh thiện chiến để bảo vệ hòa bình của thế giới.

Những hiệu ứng trong chiến đấu, cảnh quan xung quanh được thể hiện một cách chân thực, bạn sẽ hoàn toàn mãn nhãn với những tạo hình bối cảnh cực kỳ sinh động.

Khi tham gia vào game, bạn phải biết kết hợp trong việc sử dụng các loại vũ khí và các kỹ năng chiến đấu để đem lại hiệu quả trong thực chiến. Game kết hợp yếu tố nhập vai và những tính năng quen thuộc trong việc nâng cấp như tăng kỹ năng, chỉ số và cường hóa trang bị.

Warframe có nhiều điểm hấp dẫn như vũ khí, trang phục, đến bản đồ. Hơn thế nữa, bối cảnh mở ra một thế giới viễn tưởng nhiều màu sắc và đậm chất sử thi, việc lựa chọn nhân vật cũng rất phong phú và đẹp mắt.

 

2. Path Of Exile

Path of - TOP 5 Game miễn phí trên Steam hay nhất ( Cập nhật 8/2020 ) - Ben Computer

Path of Exile là một Game hành động nhập vai trực tuyến trong bối cảnh thế giới tưởng tượng đen tối Wraeclast, một nhóm người từng phạm tội và bị đầy tới đây, đối mặt với vô số nguy hiểm rình rập, những kẻ thù và quái vật xuất hiện liên tục.

Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật trong game, bị lưu đày đến thế giới ma quái vì những sai lầm trong quá khứ. Ở đó bạn sẽ phải đương đầu với hàng trăm đối thủ và tìm thấy vô vàn đồ vật có giá trị.

Ở chương đầu tiên, bạn sẽ sinh tồn trong hơn 10 bản đồ ngẫu nhiên với hàng trăm loại quái vật thuộc các chủng loại khác nhau và bạn phải tự tìm cho mình con đường sống.

Với mỗi lần chiến thắng bạn sẽ được tìm hiểu và lựa chọn những vật dụng để phục vụ cho quá trình chiến đấu tiếp theo. Bộ giáp của bạn sẽ được thay đổi các mẫu đá quý và các chỉ số sau đó được phép tiến thẳng đến các vị trí quan trọng như trong hầm ngục.

 

3. Cry of Fear

Cry of Fear - Game miễn phí trên Steam

Cry of Fear là một tựa game kinh dị miễn phí của Steam, được xây dựng dựa trên nền tảng của  game Half Life 1.

Tham gia vào game, bạn sẽ được nhập vai vào một chàng trai trẻ mắc chứng rối loạn tâm lý, lạc giữa màn đêm lạnh lẽo, luôn đi tìm câu trả lời trong sự tuyệt vọng. Rơi vào ảo giác trong suốt quá trình tìm đường ra khỏi thành phố, đối mặt với vô vàn thử thách kinh hoàng khi phải chiến đấu với các thây ma.

Cry of Fear có 4 độ khó khác nhau là dễ, bình thường, khó và ác mộng. Nội dung game chứa nhiều yếu tố kinh dị, có sự xuất hiện của các thây ma, xác sống,…

Game có 12 chiến dịch, 24 loại vũ khí, 20 khả năng mở khóa khác nhau

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia vào game là chiến đấu chống lại các thây ma, tìm các manh mối để hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể chơi một mình hoặc hợp tác với người chơi khác

 

4. DOTA 2

DOTA 2 - Game miễn phí hay trên Steam
DOTA 2 – Game miễn phí hay trên Steam

DOTA 2 là kết hợp các yếu tố của trò chơi chiến lược thời gian thực với góc nhìn từ trên xuống với các yếu tố chức năng về kinh nghiệm và đồ trong trò chơi nhập vai, có nhiều giải đấu mang tầm cỡ quốc tế.

Người chơi được chia vào hai đội có tên gọi Radiant (tây nam) và Dire (đông bắc). Người chơi có thể chọn một trong 98 hero với cấp độ lên tối đa là 25.

Bạn có thể kiếm tiền khi chơi game DOTA 2 bằng cách sưu tập đồ và bán các món đồ trong game cho người chơi khác và thu về tiền mặt thông qua chợ “Steam Community Market” trong game, hoặc kiếm vật phẩm thông qua các cuộc cá cược trận đấu rồi bán lấy tiền mặt.

 
5. Alien Swarm

Alien Swarm - Game hay miễn phí trên Steam
Alien Swarm – Game hay miễn phí trên Steam

Alien Swarm là game bắn súng miễn phí, lấy góc nhìn 60 độ từ trên xuống, sẽ có 4 người chơi cùng lúc, tham gia vào việc tiêu diệt những người ngoài hành tinh.

Game có hơn 40 loại vũ khí và trang bị, thiết kế theo dạng các lớp nhân vật, mỗi người chơi sẽ chọn cho mình vai trò của một trong số 4 lớp nhân vật là officer, Special Weapons, Medic, Tech tương ứng với 8 nhân vật có khả năng khác nhau

Alien Swarm đưa thêm camera góc nhìn thứ 3, độ sâu trường ảnh, hiệu ứng bóng được cải thiện và nhiều lựa chọn chỉnh sửa thêm vào game nguồn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây