Đối thủ hạng nặng của MacBook Pro 15 inch lộ diện

Thứ tư - 10/06/2020 21:46

Đối thủ hạng nặng của MacBook Pro 15 inch lộ diện

 
 

Một số rò rỉ mới mô tả chi tiết về các thiết kế lại của dòng sản phẩm XPS, bao gồm XPS 17 màn hình lớn và XPS 15 mới mẻ.

 

Dựa vào kế hoạch của Dell trong năm 2019, đã có nhiều nhận định cho biết XPS 17 có thể đang được phát triển, tuy nhiên những rò rỉ mới nhất hiện cung cấp một cái nhìn chi tiết hơn về một số thông số kỹ thuật của thiết bị.

Đối thủ hạng nặng của MacBook Pro 15 inch lộ diện - 1

Theo danh sách điểm chuẩn được đăng tải bởi @Rogame trên Twitter cho thấy XPS 17 mới có thể được trang bị CPU Intel Core i7-10750H thế hệ thứ 10 mới nhất, cùng RAM 32 GB và ổ SSD 1 TB PCIe NVMe. CPU trên sản phẩm cung cấp xung nhịp tối đa 5.0 GHz, không đề cập đến card đồ họa cụ thể nhưng có thể sẽ là Nvidia GeForce 1660 Ti Max-Q như kế hoạch của Dell.

Về màn hình, danh sách nói rằng XPS 17 có màn hình độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel. Đây là một trong những thông tin đáng tin cậy nhất trong danh sách vì nó cho thấy Dell có thể giữ tỷ lệ khung hình 16:10 như những gì đang áp dụng cho XPS 13 mới.

Đối với XPS 15, rò rỉ riêng biệt từ Reddit cho thấy thiết kế lại tiềm năng của nó phù hợp với XPS 17. Được phát hiện lần đầu trên trang sản phẩm của Dell (đã được gỡ), hình ảnh hiển thị XPS 15 không có viền dưới và một bản dựng cho thấy nó được làm từ vật liệu nhôm và sợi carbon. Loa hướng lên, bàn di chuột lớn hơn và các phím mũi tên trái/phải lớn hơn.

XPS 17 được hiển thị bên cạnh có các thiết kế tương tự, tuy nhiên không có cổng USB-A trên cả hai mẫu sản phẩm. Giống như Apple, có vẻ như Dell có thể sẽ sử dụng tất cả USB-C cho cả sạc và truyền dữ liệu trên toàn dòng sản phẩm này. Điều này phù hợp với thông báo của Intel rằng Comet Lake-H hiện hỗ trợ 4 cổng Thunderbolt 3 trên máy tính xách tay Windows 10.

Đối thủ hạng nặng của MacBook Pro 15 inch lộ diện - 2

Các công ty khác gần đây đã thể hiện sự quan tâm trong việc phục hồi thị trường máy tính xách tay 17 inch. HP sẽ ra mắt Envy 17 mới với màn hình viền mỏng và CPU thế hệ thứ 10 mới nhất của Intel. LG cũng có Gram 17 - một trong những máy tính xách tay 17 inch mỏng nhất hiện có.

Ngay cả Apple gần đây đã ra mắt một máy tính xách tay màn hình lớn, mà cụ thể là từ bỏ MacBook Pro 15 inch để thay thế bằng bản 16 inch. Dell chắc chắn sẽ muốn làm điều tương tự cho dòng XPS để tăng cường cạnh tranh với Apple.

 

 

Nguồn: http://danviet.vn/cong-nghe/doi-thu-hang-nang-cua-macbook-pro-15-inch-lo-dien-1076757.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây