(LAPTOP127) Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Thứ sáu - 04/12/2020 22:06

Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

 

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là lúc để chúng ta cùng xem đâu sẽ là những chiếc smartphone hàng đầu dự kiến ra mắt trong năm 2021.

Năm 2020 chứng kiến hàng loạt smartphone hấp dẫn ra đời như Galaxy S20Galaxy Note 20, Z Fold 2, iPhone 12, Pixel 5,… Trong năm tới, thị trường smartphone cũng sẽ sôi động không kém với sự ra mắt của loạt smartphone cao cấp mới. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Sforum.vn tổng hợp những mẫu smartphone cao cấp hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” thị trường vào năm tới.

 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-1 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Galaxy S21 series

Nếu các báo cáo trước đây là chính xác, Samsung có thể ra mắt dòng Galaxy S21 (hoặc S30) vào tháng 1 năm sau. Các sản phẩm này nhiều khả năng vẫn sử dụng màn hình Infinity-O ở mặt trước với thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie. Bên trong, Galaxy S21 series dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy thị trường mà các điện thoại này cập bến.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-2 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Về kích thước, Galaxy S21 dự kiến sẽ xuất hiện với màn hình 6.2 inch, trong khi Galaxy S21+ có màn hình 6.7 inch và kích thước của model S21 Ultra cao cấp nhất là 6.9 inch. Các điện thoại này còn được kỳ vọng sẽ có những cải tiến mạnh mẽ về camera hay thời lượng pin.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY S21

Huawei P50 series

Mặc dù không có nhiều khả năng Huawei sẽ lấy lại quan hệ đối tác với Google, nhưng dòng Huawei P50 chắc chắn sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Mặc dù có khá ít thông tin rò rỉ về các điện thoại này xuất hiện ở thời điểm hiện tại, nhưng các flagship tiếp theo thuộc dòng P của Huawei dự kiến sẽ sử dụng chipset Kirin 9000 5nm. Series này dự kiến sẽ bao gồm các thành viên là Huawei P50, P50 Pro, P50 Pro+ và một biến thể tầm trung có tên gọi là P50 Lite.

OnePlus 9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-3 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Mặc dù phải đến cuối quý 1 hoặc đầu quý 2 năm sau mới chính thức ra mắt nhưng thời gian gần đây, chúng ta đã được thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về OnePlus 9 xuất hiện trên các trang mạng. Điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 vừa được Qualcomm ra mắt cách đây vài ngày, có màn hình OLED 6.8 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz và hệ thống 3 camera 48MP chất lượng. Ngoài ra, theo truyền thống của OnePlus thì chiếc điện thoại tiếp theo của hãng dự kiến sẽ xuất hiện với mức giá khá phải chăng.

Smartphone LG màn hình cuộn

LG dường như đang đi đúng hướng để bước vào phân khúc có thể gập lại khi giới thiệu “bom tấn” smartphone màn hình cuộn vào tháng 3 năm 2021. Thiết bị này có thể sẽ được gọi là LG Rollable, mặc dù LG Slide cũng sẽ là một cái tên khá phù hợp. Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của smartphone đặc biệt này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-4 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Samsung Galaxy Z Flip 3

Chiếc điện thoại màn hình gập Z Flip tiếp theo dự kiến ​​sẽ được gọi là Z Flip 3 chứ không phải Z Flip 2. Samsung có lẽ sẽ làm điều này để đưa nó ngang hàng với Z Fold 3 và có một chiến lược đặt tên nhất quán hơn. Nếu các tin đồn trước đây được tin tưởng, Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ ra mắt với màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và sử dụng chipset cao cấp. Quan trọng hơn, Samsung sẽ mang đến những cải tiến về thiết kế với phần viền bezel được thu hẹp giúp kiểu đáng của điện thoại này trông đẹp hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra, một số tin đồn còn cho rằng phần màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 sẽ có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước.

Sony Xperia 1 III

Sony được đồn đại là sẽ ra mắt chiếc flagship tiếp theo của hãng là Xperia 1 III với hỗ trợ 5G vào năm tới. Điện thoại này nhiều khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888, có thiết kế mới và thiết lập 3 camera sau. Dựa trên truyền thống của công ty Nhật Bản này thì Xperia 1 III có thể ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm sau.

Samsung Galaxy Z Fold 3

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-5 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Với việc Z Fold 3 được nhiều người đón nhận, không có gì ngạc nhiên khi Samsung ra mắt phiên bản kế nhiệm của điện thoại này vào năm tới, dự kiến sẽ có tên gọi là Galaxy Z Fold 3. Hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về điện thoại này nhưng nó dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6 năm sau với những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cũng như màn hình để hỗ trợ bút S Pen. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 sẽ sử dụng phần cứng tốt nhất của Samsung ở thời điểm máy ra mắt.

Samsung Galaxy Note 21

Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng, Samsung đang lên kế hoạch “khai tử” dòng Galaxy Note nhưng nhiều người vẫn đang mong đợi Galaxy Note 21 sẽ xuất hiện vào quý 3 năm sau. Đây có thể là phiên bản cuối cùng của dòng sản phẩm này bởi theo một rò rỉ gần đây, nó sẽ bị thay thế bởi dòng Z.

iPhone 13 series

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-6 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Apple dự kiến sẽ ra mắt dòng iPhone 13 vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4 năm sau. Trước đây, iPhone hầu như luôn được giới thiệu vào tuần thứ hai của tháng 9, nhưng với sự gián đoạn mà đại dịch coronavirus gây ra, chúng ta không còn có thể chắc chắn về điều gì.

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, loạt iPhone 13 của năm sau vẫn ra mắt với 4 phiên bản có kích thước như iPhone 12 series hiện tại. Điều đó có nghĩa là nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy iPhone 13 mini 5.4 inch, iPhone 13 6.1 inch, iPhone 13 Pro 6.1 inch và iPhone 13 Pro Max 6.7 inch xuất hiện vào năm tới. Các điện thoại này nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng một tin đồn gần đây cho biết một trong số chúng sẽ sở hữu thiết kế không cổng kết nối.

Về camera, Kuo cho biết cả iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được nâng cấp về khả năng chụp ảnh với ống kính góc siêu rộng 6 thành phần (6P) với ống kính khẩu độ f/1.8 và được cải thiện về khả năng lấy nét. Trong khi các model iPhone 13 tiêu chuẩn sẽ không nhận được nâng cấp này.

Google Pixel 6

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Best-new-phones-expected-in-2021-7 Đây là 10 smartphone cao cấp tốt nhất sẽ ra mắt trong năm 2021, bạn mong chờ sản phẩm nào?

Điện thoại cao cấp tiếp theo của Google sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2021. Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói về smartphone này nhưng chắc chắn Google phải nỗ lực hết mình với Pixel 6. Pixel 5 năm nay dù không sở hữu phần cứng cao cấp nhất nhưng vẫn đạt được những thành công nhất định nhờ những tính năng hữu ích mà điện thoại này mang lại. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi điều tương tự sẽ lặp lại trên Pixel 6.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây