(LAPTOP127) Thiết kế Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 bị rò rỉ trên chứng nhận FCC, sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau?

Chủ nhật - 29/11/2020 03:30

Thiết kế Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 bị rò rỉ trên chứng nhận FCC, sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau?

 

Năm nay, Microsoft đã khiến các fan dòng Surface Laptop thất vọng khi chỉ trình làng chiếc Surface Laptop Go, một mẫu máy có giá cả phải chăng trong series này.

Tuy nhiên, có vẻ như người dùng sẽ không phải chờ quá lâu để được trải nghiệm mới khi mới đây, bộ đôi Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 vừa được cơ quan chứng nhận FCC phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy chúng sắp sửa ra mắt. Ngoài ra, FCC còn đăng tải một số hình ảnh về hai chiếc máy tính xách tay sắp tới của Microsoft.

 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ro-ri-Surface-Pro-8-va-Laptop-4-1 Thiết kế Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 bị rò rỉ trên chứng nhận FCC, sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau?

Các bức ảnh đã được đăng trên Twitter bởi người dùng có tên “warmplanes” (@cozyplanes). Surface Laptop 4 được hiển thị với tùy chọn màu đen và chúng ta chỉ có được góc nhìn từ trên xuống của thiết bị. Hình cảnh của Surface Pro 8 cũng không cho chúng ta thông tin về thiết kế của chiếc laptop này.

Tuy nhiên, xét về ngoại hình tổng thể thì thiết kế của Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 dường như không quá khác biệt so với các mẫu máy tiền nhiệm và điều này có thể sẽ khiến người dùng thất vọng. Hiện tại, có khá nhiều người dùng phàn nàn về việc Surface Pro 7 có thiết kế không thay đổi nhiều so với các thế hệ trước. Vì vậy, khá ngạc nhiên khi Microsoft lại một lần nữa sử dụng giao diện cũ cho Surface Pro 8. Hy vọng rằng nó sẽ làm hài lòng người mua với màu sắc mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ro-ri-Surface-Pro-8-va-Laptop-4-2 Thiết kế Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 bị rò rỉ trên chứng nhận FCC, sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau?

Dòng tweet cũng tiết lộ số model của các thiết bị và cũng đề cập đến phiên bản LTE của Surface Pro 8 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Về thông số kỹ thuật, Windows Central trước đây chia sẻ rằng Surface Pro 8 và Surface Laptop 4 có khả năng sẽ đi kèm bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 với đồ họa Intel Xe. Ngoài ra, một số người dùng đang kỳ vọng Microsoft sẽ ra mắt phiên bản dùng chip AMD cho chiếc Surface Laptop 4. Bộ đôi máy tính xách tay này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây