(LAPTOP127) Asus ROG Phone 3 được bình chọn là Gaming Phone của năm 2020

Thứ ba - 15/12/2020 22:18
Với số phiếu áp đảo các đối thủ trên trang GSM Arena, mẫu điện thoại chuyên game của Asus trở thành gaming phone được yêu thích nhất năm nay.
Asus ROG Phone 3 được bình chọn là Gaming Phone của năm 2020

Gaming phone là một phân mảng điện thoại đang được chú ý thời gian gần đây, tập trung đáp ứng nhu cầu chơi game trên smartphone của không ít người dùng. Các model này luôn sở hữu cấu hình hàng đầu trong ngành công nghiệp smartphone tại thời điểm ra mắt, chạy Android và thường có vẻ ngoài hầm hố cùng các chế độ dành riêng cho trải nghiệm game.
Năm nay, thị trường có 4 cái tên nổi bật gồm ROG Phone 3, Black Shark 3 Pro, Legion Dual và Nubia Red Magic 5G lần lượt đến từ Asus, Xiaomi, Lenovo, ZTE. Theo kết quả do người dùng bình chọn trên trang GSM Arena, Asus ROG Phone 3 là Gaming phone tốt nhất năm 2020 với 16.350 phiếu bầu, chiếm 75,57% tổng lượt bình chọn.

Kết quả này vượt xa vị trí số 2 của Xiaomi Black Shark 3 Pro (3.124 phiếu, chiến 14,44%). Hai vị trí còn lại thuộc về Lenovo Legion Duel (1.285 phiếu, 5,94%) và ZTE Nubia Red Magic 5G (877 phiếu, 4,05%).
Asus đã xây dựng được mảng thiết bị phần cứng PC, laptop chuyên game rất mạnh mẽ với cộng đồng người dùng hùng hậu bậc nhất. Hãng bước chân vào mảng gaming phone cách đây 3 năm, ra mắt lần lượt ROG Phone, ROG Phone 2 và ROG Phone 3, trong đó ROG là một thương hiệu để nhận biết sản phẩm dành cho nhu cầu game của Asus.
Ngoài cộng đồng ROG, sản phẩm của Asus có lợi thế khi có nhiều lựa chọn phụ kiện gaming gắn ngoài cho smartphone hơn hẳn các đối thủ.
Tương tự, Lenovo cũng có mảng gaming riêng mang tên Legion khá nổi tiếng nhưng vẫn chịu xếp sau Xiaomi với sản phẩm Black Shark 3 Pro. So với Lenovo, Xiaomi lại được lợi thế rất nhiều từ cộng đồng người dùng trung thành với các mẫu smartphone của hãng.
Tại Việt Nam, Asus phân phối chính hãng ROG Phone 3 với giá tham khảo hơn 20 triệu đồng, trong khi 3 model còn lại đều là hàng xách tay, chỉ có phiên bản nội địa Trung Quốc hoặc bản quốc tế.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây