THEO DÕI TIN CÔNG NGHỆ CÙNG LAPTOP127 iMac với thiết kế mới, dùng chip Apple Silicon có thể ra mắt vào tháng 3/2021

Thứ tư - 06/01/2021 21:16

iMac với thiết kế mới, dùng chip Apple Silicon có thể ra mắt vào tháng 3/2021 

Năm ngoái, Apple đã chính thức ra mắt những chiếc máy Mac đầu tiên dùng chip Silicon M1 mới, đó là Mac mini, 
 và MacBook Pro 13 inch.

Giờ đây, một rò rỉ mới vừa tiết lộ thông tin cho biết “Táo khuyết” có thể ra mắt máy Mac với thiết kế mới và dùng chip Silicon vào tháng 3 năm nay.

 

 

Theo đó, một tweet bí ẩn từ leaker L0vetodream đã đề cập đến con số “3”, cùng với một đoạn video nhỏ cho thấy iMac đã phát triển như thế nào như một máy tính “tất cả trong một”. Giới phân tích cho rằng, con số 3 mà L0vetodream chia sẻ nhiều khả năng đang đề cập đến tháng 3 năm nay, qua đó gợi ý Apple sẽ ra mắt một chiếc iMac vào thời điểm đó. Một báo cáo trước đây cũng từng chia sẻ thông tin tương tự khi cho biết iMac mới sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2021.

Nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì đây sẽ là máy tính để bàn đầu tiên của Apple chuyển đổi từ vi xử lý Intel sang chip dựa trên ARM. Nhìn vào hiệu suất của chip M1 5nm, chúng ta có thể mong thể các mẫu iMac tiếp theo sẽ có sức mạnh vô cùng ấn tượng. Dự kiến, con chip mới này sẽ có tên gọi là M2 nhưng vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của nó như thế nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iMac-1 iMac với thiết kế mới, dùng chip Apple Silicon có thể ra mắt vào tháng 3/2021

Ảnh minh họa

Được biết, ngoài chip Silicon mới thì video được L0vetodream chia sẻ còn cho thấy mẫu iMac mới sẽ ra mắt với thiết kế viền màn hình mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kỳ vọng sản phẩm này sẽ được nâng cấp RAM hay ổ cứng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây