(LAPTOP127) 9 dòng máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể mua trong tháng 7/2021

Thứ hai - 12/07/2021 04:50

9 dòng máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể mua trong tháng 7/2021

Trong đợt dịch Covid-19 này, nhu cầu về máy tính xách tay là rất lớn khi các tổ chức chuyển sang thiết lập làm việc tại nhà. Chúng có tính linh động cao, nhiều tùy chọn, giúp hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 dòng máy tính xách tay tốt nhất và hàng đầu trong các phân khúc khác nhau mà bạn có thể mua trong tháng 7/2021.

Có rất nhiều loại máy tính xách tay dành cho hầu hết mọi đối tượng người dùng. Từ màn hình tuyệt đẹp cho đến thời lượng pin lâu dài, thực sự không khó để có được một chiếc máy tính xách tay phù hợp. Tốt nhất bạn nên đánh giá tất cả các yếu tố trước khi quyết định mua loại nào. Ngoài việc lựa chọn thông số kỹ thuật phù hợp, bạn cần lưu ý đến kích thước và yếu tố hình thức. Tất nhiên, cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của bạn.

Như bạn mong đợi, tất cả các máy tính xách tay Windows sẽ đủ điều kiện để được nâng cấp Windows 11 miễn phí trong mùa lễ này.

Máy tính xách tay tổng thể tốt nhất: Dell XPS 13 9310

Máy tính xách tay tổng thể tốt nhất: Dell XPS 13 9310

XPS 13 về cơ bản là một trong những máy tính xách tay Windows có ảnh hưởng nhất trong vài năm qua. Được biết đến với sự cân bằng vững chắc về phong cách và hiệu suất, mẫu XPS 13 9310 hoàn toàn mới cung cấp bộ xử lý Intel Core i7-1185G7 thế hệ thứ 11, bộ nhớ LRDDR4x 16 GB 4267MHz và SSD 512 GB M.2 PCIe NVMe. Thiết kế kim loại bóng bẩy bổ sung cho màn hình không viền, đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của nó.

Nói về điều này, Dell đã cung cấp một số màn hình đẹp nhất trên dòng sản phẩm XPS của mình. Cái này có màn hình 13,4 inch tỷ lệ 16:10 và bạn có thể chọn độ phân giải 1200p hoặc 2400p. Lựa chọn cổng được giới hạn ở một vài cổng USB-C với Thunderbolt 4, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm kết hợp tai nghe và micrô. Dell tuyên bố thời lượng pin lên đến 14 giờ trên kiểu máy full-HD +, âm thanh tuyệt vời cho khối lượng công việc cả ngày. Nó cũng được chứng nhận Intel Evo , có nghĩa là nó được Intel khuyến nghị đặc biệt để cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Máy tính xách tay 15 inch tốt nhất: HP Spectre x360 15

Máy tính xách tay 15 inch tốt nhất: HP Spectre x360 15

Dòng Spectre x360 mỏng và nhẹ của HP không chỉ giới hạn ở các mẫu 13 inch. Nó cũng cung cấp một biến thể 15 inch kích thước đầy đủ trông tuyệt đẹp khi kết hợp với tùy chọn tấm nền IPS 4K cung cấp độ sáng lên đến 400 nits và độ phủ màu sRGB 100%. Máy tính xách tay có sẵn bộ xử lý lên đến Core i7-1165G7, RAM DDR4 16 GB và bộ nhớ SSD PCIe NVMe 512 GB. Nó có cùng ngôn ngữ thiết kế như trên dòng sản phẩm ultrabook 2 trong 1 phổ biến của công ty.

Máy tính xách tay 17 inch tốt nhất: Dell XPS 17

Máy tính xách tay 17 inch tốt nhất: Dell XPS 17

Dell đã giới thiệu lại máy tính xách tay XPS 17 inch vào nửa đầu năm 2020, gần 10 năm sau khi chúng ta thấy mẫu cuối cùng. Cung cấp tất cả các tính năng tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trên dòng sản phẩm XPS gần đây, XPS 17 chỉ đơn giản là gói mở rộng. Nó có sẵn với bộ xử lý Intel Core-i9 thế hệ thứ 10 và GPU NVIDIA GeForce RTX 2060 khiến nó trở thành một thiết bị phù hợp cho các chuyên gia sáng tạo và game thủ bình thường. 

Ngoài ra, bạn có thể mong đợi kiểu dáng XPS cao cấp, bao gồm các viền siêu mỏng, giúp giảm kích thước tổng thể của máy tính xách tay xuống còn 15 inch. Máy tính xách tay này cũng là một đối thủ nặng ký nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Windows vững chắc cho MacBook Pro 16.

Máy tính xách tay tốt nhất cho doanh nhân: Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

Máy tính xách tay tốt nhất cho doanh nhân: Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9

Dòng ThinkPad là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay tốt nhất dành cho doanh nhân. X1 Carbon là một trong những ThinkPad cao cấp nhất hiện được cung cấp cùng với CPU Tiger Lake thế hệ thứ 11 mới nhất của Intel và là một trong những bản cập nhật lớn nhất của dòng sản phẩm này. 

Máy tính xách tay tiếp tục cung cấp một thiết kế mỏng bền và bây giờ đi kèm với màn hình tỷ lệ 16:10 với các tùy chọn độ phân giải UHD + và FHD + và bàn phím được cải tiến. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên xem xét HP Elite Dragonfly nếu bạn sẵn sàng kéo dài ngân sách của mình vì HP tính phí khá cao cho máy tính xách tay.

Máy tính xách tay chơi game tốt nhất: Alienware X15

Máy tính xách tay chơi game tốt nhất: Alienware X15

Chúng tôi có một máy tính xách tay chơi game mạnh mẽ mới trong thị trấn. Alienware X15 mới là máy tính xách tay mỏng nhất từ ​​trước đến nay của công ty và được trang bị phần cứng mới nhất để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Được trang bị CPU Intel Tiger Lake-H thế hệ thứ 11 mới (lên đến Intel Core i9 11900H), X15 mới đi kèm với ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng mang tính biểu tượng. 

Nó cũng đi kèm với tùy chọn card đồ họa GeForce RTX 3060, 3070 và RTX 3080 mới của NVIDIA. Máy tính xách tay này cũng đi kèm với màn hình 15,6 inch có sẵn HD đầy đủ ở 360Hz hoặc bạn có thể tối đa hóa với bảng điều khiển QHD 240Hz. Máy tính xách tay đi kèm với hệ thống chiếu sáng RGB có thể được điều khiển thông qua phần mềm Alienware Command Center, cùng với các tùy chọn kết nối hiện đại bao gồm Thunderbolt 4 và Wi-Fi 6E.

Máy tính xách tay có thiết kế chuyển đổi tốt nhất: HP Spectre x360 14

Máy tính xách tay có thiết kế chuyển đổi tốt nhất: HP Spectre x360 14

Một trong những máy tính xách tay chuyển đổi đẹp nhất, HP Spectre x360 14 mới nằm giữa các biến thể 13 inch và 15 inch với màn hình 3: 2 cao hơn và bộ xử lý Intel Tiger Lake thế hệ thứ 11 mới. Nhìn chung, thiết kế tương tự như các mẫu thế hệ trước bao gồm các góc phía sau hình kim cương và các điểm nhấn xung quanh các cạnh. Spectre x360 14 mới cũng có các tùy chọn màu sắc tương tự để bạn có thể chọn giữa Đen đêm, Xanh Poseidon hoặc Bạc tự nhiên.

Màn hình tiêu chuẩn có độ phân giải full-HD đi kèm với độ sáng 400 nits hoặc bạn có thể sử dụng bảng điều khiển OLED 3K2K (3000 x 2000 pixel) hoặc thậm chí là tùy chọn 1.000 nit đi kèm với công nghệ chống phản xạ đặc biệt điều đó làm cho màn hình khó đọc từ các phía. 

Về phần bên trong, máy tính xách tay có sẵn trong một mô hình cơ sở bắt đầu với bảng điều khiển full-HD nói trên, bộ xử lý Core i5-1135G7, bộ nhớ 8GB và bộ nhớ 256GB với 16GB Intel Optane. Biến thể hàng đầu đi kèm với Intel Core i7-1165G7, RAM 16 GB, bộ nhớ 1TB với Intel Optane 32 GB và màn hình OLED, và nếu bạn chọn tùy chọn màn hình chống phản chiếu, bạn cũng sẽ nhận được 2TB dung lượng lưu trữ.

Máy tính xách tay tốt nhất phù hợp với ngân sách: Acer Swift 3

Máy tính xách tay tốt nhất trong tầm giá: Acer Swift 3

Là một máy tính xách tay nhẹ nhưng mạnh mẽ, Acer Swift 3 có mức giá phải chăng dưới 700 đô la. Nó không phải là chiếc ultrabook cao cấp nhất, nhưng nó chắc chắn là chiếc máy tính xách tay tốt nhất mà bạn có thể bỏ tiền vào nếu không muốn sử dụng quá nhiều so với túi tiền của mình. 

Nó đi kèm với màn hình IPS 14 inch full-HD và được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý tám nhân AMD Ryzen 7 4700U, RAM 8GB LPDDR4 và SSD NVMe 512GB. Máy tính xách tay này cũng có bàn phím có đèn nền, máy quét dấu vân tay, Wi-Fi 6 và trợ lý giọng nói Alexa được tích hợp sẵn. Nếu bạn quan tâm đến Thunderbolt, Acer Swift 3 cũng có sẵn CPU Intel Core-i7 thế hệ thứ 11 mới với cổng Thunderbolt 4 và chứng nhận Intel EVO.

Máy tính xách tay có thể tháo rời tốt nhất: Microsoft Surface Pro 7

Máy tính xách tay có thể tháo rời tốt nhất: Microsoft Surface Pro 7

Microsoft đã định nghĩa lại danh mục máy tính xách tay có thể tháo rời với sự ra mắt của dòng máy tính bảng Surface, mặc dù phải mất một vài bản cập nhật để trở thành máy tính bảng Windows tốt nhất. Surface Laptop Pro 7 thế hệ hiện tại là đề xuất của chúng tôi nếu bạn cần một kiểu dáng siêu di động với bàn phím có thể tháo rời. Surface Pro 7 có sẵn bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10, RAM LPDDR4x 16GB và bộ nhớ SSD 1TB. 

Nó có màn hình PixelSense 12,3 inch với độ phân giải 2.736 x 1.824, hỗ trợ Wi-Fi 6, camera kép (5MP phía trước và 8MP‌ phía sau) và loa âm thanh nổi 1,6W được điều chỉnh bởi Dolby. Bàn phím Surface Type được bán riêng với chi phí bổ sung khoảng 130 đô la.

Chromebook tốt nhất: Acer Chromebook Spin 713

Chromebook tốt nhất: Acer Chromebook Spin 713

Chromebook thường là lựa chọn tốt nhất cho sinh viên đi học và đại học vì chúng thường rẻ. Tuy nhiên, không phải Acer Spin 713 . Đó là một trong những Chromebook mạnh nhất, đắt tiền và tốt nhất hiện có. Vì nó đắt tiền, nó cũng đi kèm với các tùy chọn CPU Intel thế hệ thứ 10 mạnh mẽ, từ Core i3 đến Core i7. Nó cũng đi kèm với màn hình cảm ứng 13,5 inch 2256 × 1504, SSD NVMe 128GB và RAM LPDDR4 8GB, khiến nó trở thành chiếc nhanh nhất hiện có. Acer Spin 713 cũng được chứng nhận Project Athena, có nghĩa là nó có con dấu phê duyệt từ Intel về hiệu suất và tuổi thọ pin.

Trước khi bạn tiếp tục với bất kỳ máy tính xách tay nào được đề xuất ở trên, chúng tôi muốn bạn biết rằng Intel gần đây đã công bố dòng vi xử lý Tiger Lake-H thế hệ thứ 11 mới của mình . Điều này có nghĩa là dòng CPU di động mạnh nhất của hãng cuối cùng cũng được tung ra thị trường. Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này khi các mẫu và biến thể mới bắt đầu lên kệ, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Nhưng nếu bạn cần một chiếc máy ngay lập tức, đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về những chiếc máy tính xách tay tốt nhất mà bạn có thể mua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây