Những thương hiệu Laptop tốt nhất trong năm 2020

Thứ tư - 27/05/2020 05:20

Trên thị trường đang tràn ngập rất nhiều mẫu laptop khác nhau nên người dùng đang như lạc vào một “rừng” sản phẩm. Vì thế chúng ta có thể thu hẹp lại lựa chọn bằng cách chọn những thương hiệu laptop chất lượng.

Dưới bài viết này, hãy cùng với LAPTOP127 đi xem xét xem đâu là những thương hiệu laptop được đánh giá là chất lượng trong năm 2020 nhé!

1. Dell

Dell là một hãng sản xuất nổi tiếng với những mẫu ultrabook mỏng nhẹ, sang trọng, thuận tiện trong việc di chuyển.

Nếu bạn cần một chiếc PC cho công việc hoặc đối tượng sinh viên, cần một sản phẩm bền bỉ thì laptop của Dell là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là những dòng XPS mới nhất và cực kỳ cao cấp, “sang chảnh”, với độ phân giải màn hình cực cao, kết nối, phần mềm và vật liệu đều được cải tiến.

Dell

Những sản phẩm mới của Dell được trang bị bộ vi xử lý bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 Ice Lake sắp ra mắt của Intel, cho hiệu năng và thời lượng pin tốt hơn.

Dòng máy tính xách tay của Dell trông rất tuyệt, phần cứng bên trong mạnh mẽ và có rất nhiều kiểu dáng. Sản phẩm này được hoàn thiện bằng vật liệu cao cấp, tuổi thọ pin dài, nhẹ và di động.

2. Apple

Rất nhiều người đồng ý, những mẫu Macbook của Apple rất đáng tin dùng và xài khá “đã”.

Macbook

Macbook sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm một màn hình tuyệt vời, tuổi thọ pin lâu dài và khung máy tuyệt đẹp với các viền mỏng. Thông thường sản phẩm của Apple đắt hơn các sản phẩm chạy hệ điều hành Windows và phần cứng rất khó để so sánh.

Nhưng khi nói đến kiểu dáng, dễ sử dụng và độ tin cậy, máy tính xách tay của Apple luôn là sự lựa chọn số một.

3. HP

HP

Những chiếc laptop mới nhất của HP đã có thiết kế cuốn hút và thực sự được nâng tầm. Các máy tính xách tay của HP đang được bán trên thị trường cho tốc độ nhanh, mạnh mẽ và dễ dàng hơn cho người tiêu dùng lựa chọn trong việc đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình.

4. Microsoft

Một thập kỷ trước, không ai có thể nghĩ rằng Microsoft sẽ là một trong những thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất trên thế giới, nhưng ngày nay điều này đã được chứng minh.

Microsoft

Chẳng hạn như Surface Book 2 có tuổi thọ pin tốt, Microsoft Surface Pro 7 là mẫu laptop 2 trong 1 được nhiều người yêu thích.

Thậm chí, nhiều thiết bị tầm trung như Surface Laptop 3 (hiện có phiên bản 15 inch) và máy tính bảng giá rẻ như Surface Go cũng giúp Microsoft trở thành một trong những thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất hiện nay.

5. ASUS

Laptop đến từ ASUS khá toàn diện, dòng Zenbook có độ mỏng ấn tượng và rất nhẹ nhẹ, Chromebook giá cả phải chăng hay cho đến những sản phẩm laptop gaming như ROG Zephyrus S (GX701). Và cũng như bất kỳ nhà sản xuất nào khác, ASUS đang dẫn đầu phong trào sử dụng viền bezels mỏng manh, quyến rũ.

ASUS

ASUS Zenbook 13 sở hữu ngoại hình cuốn hút, một màn hình 1080p tuyệt vời, và tuổi thọ pin dài. Các lựa chọn đáng chú ý khác của ASUS bao gồm Asus Zenbook 15 UX534FN và Zenbook 14 UX433FN, cả hai đều có viền mỏng, trọng lượng rất nhẹ và hiệu suất ổn định.

Theo: Digitaltrends

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây