Dell Latitude 7400
  • Đăng ngày 24-04-2023 10:06:26 PM - 637 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: Dell 7400
  • Giá bán: 8.200.000 đ
    Thông số kỹ thuật
    Khối lượng: 1.2 kg

    DELL LATITUDE 7400 ~ LAPTOP127 CHUYÊN DELL

    Cấu hình chi tiết DELL 7400:

    CPU: Intel Core i5-8365u
    RAM: 8G DDR3L
    SSD: 256G chạy nhanh gấp 5 lần HDD 
    CARD: Intel HD Graphics 620  
    MÀN HÌNH: 14'' full HD  
     
    #CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH độc quyền của #LAPTOP127:
    ⛔Cam kết: Khách hàng được dùng test thử 10 ngày nếu không ưng k thích được đổi thoải mái không cần lý do
    ⛔Bảo hành: 06-12 tháng LỖI 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành #NÓI_KHÔNG với bảo hành sửa chữa chắp vá 👍🏻
    ⛔Bảo hành phần mềm trọn đời máy ( cài đặt win, phần mềm, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí )
    ════════════
    #Bán_trả_góp 0đ, lãi suất thấp, thủ tục nhanh chóng
    🚚Có ship COD, ship tỉnh toàn quốc:
    ▪ Khách hàng đc kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trong 10 ngày test thử thấy ko ok vẫn đc hoàn lại tiền 100%
    ▪ Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề bảo hành hay đổi các thì mọi chi phí gửi đi gửi lại #LAPTOP127 chịu hoàn toàn.
    ════════════
    🔥 Tặng kèm gói quà tặng siêu chất khi mua máy tại LAPTOP127:
    🎁 Balo laptop xịn sò đc đặt làm riêng dầy và chất
    🎁Chuột ko dây Fuhlen siêu xịn bảo hành 1 năm
    🎁Bàn di chuột logitech
    🎁Bộ vệ sinh làm đẹp laptop
    🎁Sạc xịn theo máy
    ════════════
    🛑𝗟𝗔𝗣𝗧𝗢𝗣𝟭𝟮𝟳 𝗨𝗬 𝗧𝗜𝗡 𝗧𝗥𝗘𝗡 𝗧𝗨𝗡𝗚 𝗦𝗔𝗡 𝗣𝗛𝗔𝗠
    🏡CS1 Số 70A Đường Việt Bắc - TP Thái Nguyên
    🌍Website: http://laptop127.vn/
    📱ĐT: 0971.127.127 - 093.5432.888


    Sản phẩm mới
     
    Số lượng

    Hãng Dell vẫn luôn tạo ra được điểm nhấn riêng biệt cho dòng máy tính xách tay của mình khi cho ra mắt các laptop dòng High End cho giới doanh nhân. Với thế mạnh vốn có của hãng trong phân khúc này, hãng Dell đã cho ra mắt nhiều laptop khác nhau, đều được đánh giá rất cao. Trong số đó, chiếc laptop Dell latitude 7400 là một ví dụ điển hình thành công nhất.

    Thiết kế

    Laptop Dell Latitude 7400 sở hữu một thiết kế xứng đáng là chuẩn mực cho dòng laptop cao cấp dành cho doanh nhân. Thiết kế của chiếc Dell 7400 nhìn chung là có sự kế thừa và nâng cấp của phiên bản Dell Latitude E7490 trước đó. Các góc cạnh của Dell Latitude 7400 được chỉn chu và thon gọn hơn phiên bản trước. Trọng lượng của máy cũng nhẹ hơn, chỉ ở mức 1.35 kg, rất tiện cho việc di chuyển, mang theo khi đi công tác. Chiếc Dell Latitude 7400 có thể được xem là mẫu laptop tiên phong cho thiết kế phong cách vỏ kim loại bóng bẩy và gọn gàng.

    Thiết kế của Dell Latitude 7400 không màu mè, mà sử dụng màu xám bạc quý phái, lịch lãm, đặc trưng cho các CEO, CFO. Chiếc Dell 7400 có độ bền chắc hoàn hảo, nhờ vào sự đồng nhất giữa mối nối chính xác, không hề có khe hở hay các gờ sắc cạnh. Bản lề máy chắc chắn, góc mở tối đa của màn hình là 180º, người dùng rất dễ thao tác đóng mở máy.

    Thêm nữa khi mở máy với góc lớn hơn 90 độ, cạnh của màn hình sẽ tì vào mặt bàn để nâng thân máy lên, vừa giúp gõ phím thoải mái hơn lại còn tăng khả năng tản nhiệt nữa.

     

    Màn hình

    Màn hình và độ phân giải của Dell Latitude 7400 được đánh giá ở mức khá, phù hợp với chức năng của 1 laptop cho doanh nhân. Chiếc laptop sử dụng màn hình 14 inch, độ phân giải FHD 1920×1080 IPS. Độ sáng tối đa: 303 cd/m², trung bình: 285.6 cd/m², tỷ lệ phân bố độ sáng: 91%, điểm sRGB 98%. Các thông số này tương đương với các laptop trong cùng phân khúc của các hãng khác như Lenovo, Acer, Asus….. Tuy nhiên, Dell Latitude 7400 có một nhược điểm về màu sắc nằm ở tỷ lệ tương phản tương đối thấp, chỉ đạt 1806:1, do đó, khả năng nhìn màn hình ở ngoài trời của máy bị hạn chế đi rất nhiều. Điều này cũng dễ hiểu vì laptop Dell Latitude 7400 được thiết kế để sử dụng trong nhà.

    Loa

    Bộ phận loa của laptop được đặt ở cạnh trước của khung máy. Chất lượng âm thanh nhìn chung là ổn. Tuy nhiên, phân tách âm nhạc chỉ ở mức trung bình. Do vậy, nếu muốn nghe nhạc để giải trí, bạn nên sử dụng tai nghe.

    Bàn phím, touchpad

    Các thiết bị đầu vào của Dell Latitude 7400 cũng được nâng cấp nhiều so với phiên bản trước. Bàn phím của Dell Latitude 7400 có sự thay đổi khác lạ hơn đó là không còn cái núm Trackstick nữa, không gian bàn phím trở nên thông thoáng hơn.

    Máy sử dụng bàn phím chiclet có đèn nền, hỗ trợ làm việc vào ban đêm hiệu quả. Khoảng cách giữa các phím của máy tính cũng được nới rộng hơn, phím điều hướng lớn hơn, giúp các thao tác trên laptop Dell 7400 dễ dàng hơn so với những phiên bản trước.

    Touchpad của máy có kích thước vừa phải, bề mặt mịn, kết hợp công nghệ hỗ trợ cảm ứng đa điểm. So sánh với các touchpad của những phiên bản laptop Dell khác trong cùng phân khúc thì touchpad của Dell Latitude 7400 là nhạy, cảm ứng chính xác và phản hồi tốt ngay cả ở những phần góc. Hai phím bấm ở phía dưới touchpad có điểm lực rõ ràng, hỗ trợ thao tác cho người dùng được đơn giản và chính xác hơn.

    Cổng kết nối

    Hệ thống cổng kết nối của laptop Dell Latitude 7400 được trang bị 2 cổng USB A chuẩn 3.2 gen 1, cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ docking, eGPU hoặc hỗ trợ cắm sạc. Nhìn chung, hệ thống cổng kết nối của laptop dell latitude 7400 được trang bị ở mức độ cơ bản, phù hợp với nhu cầu sử dụng máy tính văn phòng của doanh nhân, quản trị viên, chuyên viên kinh doanh.

    Hiệu năng

    Xét về hiệu năng, Dell Latitude 7400 có thể được coi là một trong những máy tính xách tay tốt nhất của hãng Dell. Máy sử dụng CPU Intel Core i5-8365U, RAM 8GB, GPU Intel UHD Graphics 620, Ổ cứng SSD 256GB. Những thiết bị này đã đem đến cho laptop Dell 7400 hiệu năng làm việc hết sức ấn tượng. Chiếc laptop này có thừa khả năng để xử lý cùng lúc các ứng dụng Office và Internet. CPU của Dell 7400 được nâng cấp thêm công nghệ hỗ trợ công nghệ Intel vPro, giúp cho khả năng xử lý của máy tăng lên gấp 10 lần, tốc độ CPU đạt tối đa 4 – 4.8 GHz. Đồng thời giảm mức độ tiêu hao năng lượng xuống 40%.

    Pin

    Dell Latitude 7400 được thiết kế với công năng chính là một chiếc laptop văn phòng, vì vậy mà pin và hiệu suất tỏa nhiệt của Dell 7400 cũng được nhà sản xuất giảm đến tối đa, máy không tạo ra nhiều tiếng ồn ngay cả khi đang hoạt động với công suất lớn.

    Nhiệt độ bề mặt khi máy ở chế độ nhàn rỗi vào khoảng: 25.2 ºC, trong khi hoạt động với công suất tối đa thì nhiệt độ máy là 47,3 ºC. Nhìn chung, mức nhiệt như vậy là khá thấp so với các dòng máy của các hãng khác. Đặc biệt, pin của Dell 7400 được đánh giá rất cao ở độ bền bỉ, máy có thể hoạt động với pin trong 11 giờ (máy mới) với tác vụ nhẹ nhàng, chế độ “Balanced” và độ sáng màn hình 150 nits.

    Bảo mật

    Hướng đến sự an toàn dữ liệu của người dùng, Dell Latitude 7400 có hàng loạt tính năng bảo mật rất đáng tin cậy. Ví dụ như đăng nhập Windows Hello bằng camera hoặc cảm biến vân tay, chip TPM 2.0 bảo vệ dữ liệu không được mã hóa, ngoài ra còn Dell Data Guardian, SecurID của RSA (xác minh nhiều bước), Workspace ONE của VMware.

    Về tổng thể, Dell Latitude 7400 là một chiếc laptop dành cho danh nhân điển hình. Máy đạt điểm ưu về thiết kế, chất liệu, hiệu năng và dung lượng pin. Tuy còn một số nhược điểm về tương phản màn hình nhưng với một laptop văn phòng thì xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo.

         

     

      Ý kiến bạn đọc

     Từ khóa: Laptop cũ giá rẻ thái nguyên, laptop cu thai nguyen, laptop cũ giá rẻ tại Thái Nguyên, laptop cũ uy tín Thái Nguyên, laptop127, laptop127 chuyên dell, laptop127 uy tín số 1 thái nguyên, laptop cũ chơi liên minh thai nguyen, laptop cũ sinh viên thái nguyên, laptop127 chuyên dell uy tín giá rẻ thái nguyên, địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín tại thái nguyên, laptop chơi game, laptop cu gia re, hp folio 9480m, laptop cũ cấu hình cao tại thái nguyên, laptop cũ chơi game thái nguyên, laptop dell thái nguyên, laptop cũ i3 thái nguyên, laptop cũ i5 thái nguyên, laptop cũ i5 giá rẻ thái nguyên, giá rẻ laptop cũ i7 tại thái nguyên, laptop cũ màn full hd thái nguyên, laptop cũ nhập khẩu thái nguyên, laptop cũ pin trâu thái nguyên, Laptop cu thai nguyen gia re, laptop cũ xịn thái nguyên, laptop hp thái nguyên, laptop127 uy tín, laptop127 chuyên dell gia re, #laptop cu thai nguyen gia tot, latop cũ cấu hình khủng thai nguyen, laptop thai nguyen, máy tính thái nguyên, máy tính xách tay thái nguyên, laptop dell gia re thai nguyen, macbook thai nguyen, macbook uy tin thai nguyen, macbook cũ thái nguyên, macbook giá rẻ thái nguyên, laptop dell, laptop dell cũ thái nguyên, laptop dell giá rẻ, laptop cũ đại học công nghiệp thái nguyên, laptop dành cho sinh viên đại học công nghiệp thái nguyên, laptop127 đại học công nghiệp, laptop dhcn, surface thai nguyen, surface laptop thai nguyen, laptop surface thai nguyên, Enter127 thai nguyen, macbook Enter127, mua macbook tại thái nguyên, laptop đồ họa, laptop mới, mua macbook gia re, laptop cao cấp, laptop văn phòng giá rẻ, laptop rẻ tiền, laptop van phong, Lenovo thinkpad, mua thinkpad tại thái nguyên, laptop cấu hình cao, Lenovo thinkpad cao cấp, mua bán macbook cũ, mua bán macbook tại thái nguyên, laptop gaming, laptop gaming giá rẻ, laptop gaming thái nguyên, laptop sinh viên, laptop dell xps, mua dell xps, mua dell xps thai Nguyen, máy trạm cao cấp, máy trạm đồ họa
    
    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây