Cách ẩn toàn bộ tab trên Chrome trong trường hợp khẩn cấp chỉ bằng 1 nút bấm

Chủ nhật - 17/05/2020 04:51

an-toan-bo-tab-tren-chrome-1

Khi bạn đang làm việc trên trình duyệt như Chrome hoặc Cốc Cốc nhưng lại có quá nhiều người dòm ngó, vậy làm thể nào để ẩn được hết toàn bộ các tab trong trường hợp khẩn cấp một cách nhanh nhất? Vậy thì bài viết hôm nay sẽ đặc biệt dành cho bạn.

Ẩn toàn bộ các tab trên Chrome bằng công cụ Panic Button

Công cụ Panic Button thực chất là một công cụ tiện ích được phát triển và sử dụng trên các trình duyệt như Chrome hoặc Cốc Cốc. Theo đó công cụ này sẽ giúp cho bạn nhóm các tab trên trình duyệt thành một tab khác và bạn có thể nhanh chóng ẩn hết chúng đi chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

an-toan-bo-tab-tren-chrome-2

Công cụ này sẽ khá hữu ích trong các trường hợp như bạn lén bố mẹ chơi game, hay xem phim hành động bằng tab ẩn danh,…Chỉ cần 1 nút bấm, mọi thứ sẽ như chưa bao giờ xảy ra. Để tải về công cụ này, hãy click vào đường link bên dưới đây nhé:

  • Tài công cụ Panic Button 

Cách cài đặt và sử dụng công cụ Panic Button

Nếu như bạn đã tải về xong và để ở chế độ mặc định được thiết lập sẵn, bạn vẫn có thể sử dụng được bình thường. Nhưng bạn sẽ phải di chuột vào biểu tượng và ấn vào nó, như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên, nếu muốn thao tác được nhanh chóng, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Click chuột phải vào icon Panic Button >> Tùy chọn.

an-toan-bo-tab-tren-chrome-3

Bước 2: Cuộn chuột xuống và tìm tới mục có tên KEYBOARD SHORTCUT, chọn tùy chỉnh phím bấm như hình minh họa dưới đây. Ở ô cuối cùng bạn có thể đặt phím tùy ý chứ không nhất thiết phải là F4 đâu nhé.

an-toan-bo-tab-tren-chrome-4

Bước 3: Khởi động lại trình duyệt. Sau khi trình duyệt được khởi động lại, giờ đây bạn chỉ cần bấm vào phím đã thiết lập ở bước trên là toàn bộ các tab sẽ được ẩn đi ngay lập tức. Để làm cho các tab hiện trở lại, bạn ấn tiếp vào phím bấm đó là được.

Kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn đọc cách để ẩn toàn bộ các tab trên Chrome hoặc Cốc Cốc chỉ với một phím bấm duy nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình sử dụng máy tính hàng ngày. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi LAPTOP127 để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây