6 xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2020

Thứ tư - 13/05/2020 05:36

Bên cạnh cấu hình phù hợp để xử lý công việc hàng ngày, giới văn phòng cũng cần một chiếc laptop mỏng nhẹ đẹp để dễ dàng mang vác, đi lại hơn, tránh cảm giác nặng vai khi di chuyển. Dưới dây là những xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2020.

1. Cấu hình vừa đủ cho công việc:

6 xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2019

Tùy từng nhu cầu, tính chất công việc mà bạn chọn cho mình một chiếc Laptop phù hợp. Nếu chỉ xử lý những tác vụ cơ bản văn phòng thông thường như Word, Excel, PowerPoint, mọi chiếc laptop hiện nay đều có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn liên quan đến đồ họa, chỉnh sửa ảnh, những chiếc laptop trang bị chip Core i5, core i7 thế hệ mới kèm card đồ họa rời sẽ phù hợp và đáp ứng tốt hơn.

2. Thiết kế gọn gàng, sang trọng, thời trang:

6 xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2019

Ai cũng có nhu cầu thể hiện bản thân mình, và dân văn phòng cũng vậy. Laptop ngày nay không chỉ là thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm việc thông thường, mà còn là “trang sức” bất-ly-thân của những người làm trong môi trường công sở. Một chiếc Laptop cho dân văn phòng có thiết kế gọn gàng, đẹp, sang trọng không những giúp làm bật lên cá tính của chủ nhân, mà còn khiến họ cảm thấy tự tin hơn, thậm chí tăng cảm giác hứng khởi khi làm việc.

3. Thiết kế mỏng, nhẹ:

6 xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2019

Chỉ khi “vác” trên lưng chiếc laptop từ 2kg trở lên, di chuyển liên tục trên đoạn đường dài 10km bạn mới thấu hiểu được “nỗi khổ” của dân văn phòng. Không cần có thiết kế mỏng nhẹ như tờ giấy, một chiếc laptop có trọng lượng dưới 1,7kg đã đủ để giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình di chuyển, tránh cảm giác khó chịu, nặng nề hai vai.

4. Màn hình đẹp, sắc nét:

6 xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2019

8 tiếng một ngày – đó chính xác là khoảng thời gian mà một dân văn phòng thường phải bỏ ra chỉ để nhìn vào màn hình máy tính. Vì thế, để có được trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh, màu sắc, giới văn phòng cần chọn cho mình một chiếc laptop có độ phân giải cao, tối thiểu là Full HD cho một chiếc màn hình 14 inches. Hơn nữa, nếu liên tục làm việc trong khoảng thời gian dài hoặc môi trường thiếu sáng, bạn cần chọn mua những laptop có tính năng lọc ánh sáng xanh nhằm giảm thiểu những tổn thương đến cho mắt.

5. Pin đủ trong 1 ngày làm việc:

Ngoài cấu hình xử lí, kích thước màn hình, trọng lượng mỏng nhẹ, thời gian sử dụng Pin cũng là điều mà mọi người phải nghĩ đến khi chuẩn bị sắm một chiếc laptop mới. Với công nghệ ngày càng tiên tiến những chiếc máy tính xách tay cũng có thời lượng pin ngày càng tăng. Chúng ta nên chọn máy có thời gian sử dụng Pin tối thiểu 8 tiếng đủ trong 1 ngày làm việc.

6. Chi phí bỏ ra không quá cao:

Với dân văn phòng, tiền bao giờ cũng là nỗi nhức nhối. Thật may, trong thời buổi công nghệ vũ bão như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những mẫu ultrabook mỏng nhẹ có mức giá không quá cao, thậm chí chỉ với 10 triệu đồng.

Hy vọng với 6 xu hướng chọn mua Laptop cho dân văn phòng trong năm 2020 mà chúng tôi giới thiệu trên đây, các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí.

Laptop127 là một trang chuyên tư vấn mua sắm Laptop. Chúng tôi săn tìm những dòng Laptop tốt có giá bán tốt nhất và uy tín nhất, đúng hàng chính hãng để giới thiệu tư vấn cho khách hàng. Khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm Laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng và mua được giá tốt nhất ở nơi uy tín nhất.

Các bạn cần thêm thông tin gì về Laptop mình cần mua, để lại câu hỏi ở phần bình luận, mình trả lời nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây