Dell 5418 i7-11390H
  • Đăng ngày 02-04-2023 09:59:55 PM - 616 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: 5418
  • Giá bán: 15.600.000 đ
    Thông số kỹ thuật
    Khối lượng: 1.3 kg

    Cấu hình chi tiết Dell 5418:
    CPU: Intel Core i7-11390H
    RAM: 16G
    SSD: 512GB
    CARD: card đồ họa Iris Xe Graphics
    MÀN HÌNH: 14 inch Full HD 1920*1080

    #CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH độc quyền của #LAPTOP127:
    ⛔Cam kết: Khách hàng được dùng test thử 10 ngày nếu không ưng k thích được đổi thoải mái không cần lý do
    ⛔Bảo hành: 06 tháng LỖI 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành #NÓI_KHÔNG với bảo hành sửa chữa chắp vá 👍🏻
    ⛔Bảo hành phần mềm trọn đời máy ( cài đặt win, phần mềm, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí )
    ════════════
    #Bán_trả_góp 0đ, lãi suất thấp, thủ tục nhanh chóng
    🚚Có ship COD, ship tỉnh toàn quốc:
    ▪ Khách hàng đc kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trong 10 ngày test thử thấy ko ok vẫn đc hoàn lại tiền 100%
    ▪ Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề bảo hành hay đổi các thì mọi chi phí gửi đi gửi lại #LAPTOP127 chịu hoàn toàn.
    ════════════
    🔥 Tặng kèm gói quà tặng siêu chất khi mua máy tại LAPTOP127:
    🎁 Balo laptop xịn sò đc đặt làm riêng dầy và chất
    🎁Chuột ko dây Fuhlen siêu xịn bảo hành 1 năm
    🎁Bàn di chuột logitech
    🎁Bộ vệ sinh làm đẹp laptop
    🎁Sạc xịn theo máy
    ════════════
    🛑𝗟𝗔𝗣𝗧𝗢𝗣𝟭𝟮𝟳 𝗨𝗬 𝗧𝗜𝗡 𝗧𝗥𝗘𝗡 𝗧𝗨𝗡𝗚 𝗦𝗔𝗡 𝗣𝗛𝗔𝗠
    🏡CS1 Số 70A Đường Việt Bắc - TP Thái Nguyên
    🌍Website: http://laptop127.vn/
    📱ĐT: 0971.127.127 - 093.5432.888


    Sản phẩm mới
     
    Số lượng

    Dell Inspiron 5418 - Laptop văn phòng mỏng nhẹ - Cấu hình mạnh mẽ - Dung lượng khủng

     

    Dell Inspiron 5418 là chiếc laptop/ máy tính xách tay đến từ thương hiệu laptop Dell. Dù nằm ở phân khúc tầm trung nhưng chiếc laptop Dell core i5 này vẫn có thiết kế sang trọng chẳng kém những chiếc laptop mỏng nhẹ cao cấp, cùng với hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý mượt mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí, hứa hẹn chính là chiếc laptop văn phòng cực HOT trong thời gian tới. Cùng đánh giá kỹ hơn về chiếc Dell Inspiron thông qua nội dung bài viết nhé!

     

    - Chip core i7 - 11390H, 4 nhân 8 luồng tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics cho hiệu năng mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng phức tạp như: lập trình, kế toán, bán hàng, quản lý...mà còn có thể chơi tốt các game LOL, FO4, Dota 2... và làm đồ họa 2D mượt mà

    - Dung lượng khủng RAM 16GB hỗ trợ làm đa nhiệm tốt, mở cùng lúc nhiều tab, nhiều phần mềm máy vẫn mượt mà, SSD 512GB tối ưu tốc độ truy xuất dữ liệu và khởi động máy chỉ trong tích tắc

    - Máy có màu bạc với mặt lưng làm từ kim loại vừa có vẻ đẹp sang trọng và vừa mang lại độ bền cao chỉ với trọng lượng khoảng 1,4kg giúp bạn có thể dễ dàng mang máy đi nhiều nơi để làm việc và giải trí

    - Màn hình kích thước 14 inch viền siêu mỏng, độ phân giải Full HD cho trải nghiệm hình ảnh siêu rộng rãi và sắc nét

     

     


    Dell Inspiron 5418 - Thiết kế cao cấp siêu mỏng nhẹ



    Dell Inspiron 5418 được làm từ vỏ kim loại cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống chịu va đập tốt. Đặc biệt là phần bản lề được thiết kế dạng nâng đã vượt qua bài test với hơn 25.000 lần gập mở đảm bảo cho bạn sử dụng nhiều năm thì máy vẫn luôn bền bỉ.

     

     

    Vỏ của laptop Dell Inspiron 5418 được phủ một lớp sơn màu bạc xám cùng các góc cạnh được cắt gọt tinh tế, gọn gàng và viền touchpad có những đường cắt kim cương tinh xảo, toát lên được vẻ lịch lãm, cao cấp và sang trọng chẳng thua kém những chiếc laptop của dòng XPS, qua đó tôn lên được đẳng cấp của người dùng.

    Bên cạnh đó, với trọng lượng ~ 1.4kg - khá nhẹ so với kích cỡ màn hình 14 inch cùng thiết kế thanh thoát cho phép bạn thoải mái đem theo chiếc Inspiron 5418 khi làm việc bên ngoài hay thường xuyên phải đi công tác mà không sợ bị nặng nề.

     

    Dell Inspiron 5418 - Hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng khủng đáp ứng mọi nhu cầu

     

    Laptop Dell Inspiron 5418 được trang bị chip Intel core i7 - 11390H với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp dao động lên tới lên tới 4.5GHz, kết hợp với card đồ họa Intel Iris Xe cho sức mạnh vượt trội không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng phức tạp như: lập trình, kế toán, bán hàng, quản lý cấp cao...mà còn chơi mượt các tựa game HOT hiện nay như: LOL, CSGO... và thiết kế đồ họa 2D trên Photoshop, AI, edit video trơn tru.

    Bộ nhớ khủng với dung lượng RAM 16GB DDR4 dung lượng lớn cho phép bạn làm việc đồng thời trên nhiều ứng dụng và mở cùng lúc nhiều tab chrome mà vẫn mượt mà, không giật lag. Ổ cứng SSD 512GB NVMe tốc độ cao giúp khởi động máy, sao lưu truyền tải dữ liệu và đóng/mở các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây. Với dung lượng này đảm bảo Dell Inspiron 5418 i5 sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm làm việc năng suất và nhanh chóng nhất.

     

     

    Dell Inspiron 5418 - Màn hình viền siêu mỏng cho hiệu ứng hình ảnh cực độc đáo



    Máy tính văn phòng Dell Inspiron 5418 i5 được trang bị màn hình 14 inch viền siêu mỏng cho không gian quan sát siêu rộng rãi, cũng như có thể dễ dàng chia máy làm việc trên nhiều cửa sổ cùng lúc và hiển thị được nhiều cột trên bảng tính Excel hơn. Với viền màn hình này còn mang tới cho bạn những hiệu ứng hình ảnh tràn viền vô cùng độc đáo và sống động, đem lại những phút giây xem phim giải trí vô cùng thư giãn.

     

    Hơn nữa, với độ phân giải Full HD, laptop Dell Inspiron 5418 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tươi sáng, sắc nét và sống động ở nhiều góc độ. Công nghệ chống chói Anti-Glare giúp bạn thoải mái làm việc dưới điều kiện ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời vẫn cực kỳ rõ nét.

     

     

     

     

    Dell Inspiron 5418 - Bàn phím cực êm

     

    Dell Inspiron 5418 i5 được trang bị bàn phím tiêu chuẩn, kích thước giữa các phím hợp lý, hành trình phím sâu, độ nảy tốt, gõ êm ái đem đến hiệu quả làm việc tốt nhất.

     

    Touchpad cũng được thiết kế khá lớn với độ linh hoạt và chính xác cao để người dùng có thể dễ dàng làm việc với các tác vụ cơ bản mà không cần phải dùng đến chuột ngoài.

     

    Cổng kết nối đa dạng

     

    Laptop Dell Inspiron 5418 i5 có đa dạng các cổng kết nối như: USB 3.2 Gen 1 (x2), USB3.2 (x1) type C, HDMI 1.4(x1),One Micro SD-card slot...để dễ dàng truyền tải dữ liệu và liên kết với các thiết bị ngoại vi bên ngoài, từ đó giúp công việc đạt được hiệu quả tốt nhất.

     

    Có thể nói, với nhiều cải tiến vượt bậc về thiết kế cho đến hiệu suất, Dell Inspiron 5418 chính là chiếc laptop đáng sở hữu nhất trong tầm giá cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Hãy liên hệ ngay với Laptop127 để mua được máy với nhiều ưu đãi nhất nhé.

         

     

      Ý kiến bạn đọc

    
    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây