Dell XPS 9305
  • Đăng ngày 01-04-2023 04:22:37 AM - 808 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: xps 9305
  • Giá bán: 14.600.000 đ
    Thông số kỹ thuật
    Khối lượng: 1.2 kg

     ✪ Dell XPS 9305 chuẩn USA đẹp keng 99%
    ════════════
    ✔𝗖𝗣𝗨: Intel Core i5-1135G7 2.4Ghz
    ✔𝗥𝗔𝗠: 8gb
    ✔𝗦𝗦𝗗: 256gb
    ✔𝗖𝗔𝗥𝗗: Iris HD Graphics 
    ✔𝗠𝗛: 13.3 Full HD Ips
    ════════════
    👉 𝗧𝘂̛̣ 𝘁𝗶𝗻 𝘀𝗼̂́ 𝟭 về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bán hàng và sau bán hàng.
    🔰3 Ngày dùng thử ko ưng ý hoàn lại tiền 100%
    🔰10 Ngày ko ưng ý đổi sang bất kỳ sản phẩm nào
    🔰 12 tháng bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày


    Sản phẩm bán chạy
    Sản phẩm nổi bật
    Sản phẩm mới
     
    Số lượng

     

    Laptop cao cấp Dell XPS 9305

    Sang trọng – Cấu hình cao – Màn sắc nét

     

    Laptop Dell Xps luôn được biết đến là dòng máy tính xách tay / laptop cao cấp được doanh nhân, quản lý cực kỳ ưa chuộng. Dòng laptop cao cấp Dell XPS 13 này hoàn hảo về mọi mặt từ cấu hình đến thiết kế. Dell XPS 9305 cũng không ngoại lệ khi sở hữu cấu hình chip đời 11 mới cùng thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Cùng đánh giá chi tiết chiếc laptop Dell này ngay trong bài viết dưới đây.

     

    - Thiết kế sang trọng, cực mỏng nhẹ chỉ hơn 1kg giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Vỏ kim loại nhôm nguyên khối cực bền bỉ, viền cắt kim cương vô cùng tinh xảo 

     

    - Cấu hình chip đời 11 giúp xử lý nhanh mượt mọi tác vụ công việc từ đơn giản đến phức tạp, không sợ giật lag, kể cả thiết kế đồ họa 2D hay chiến game, lập trình,...

     

    - Màn hình Full HD hiển thị màu sắc siêu đẹp, siêu sắc nét. Công nghệ InfinityEdge đi kèm giúp màn hình chiếm tới 80.7% diện tích hiển thị, làm việc hay giải trí đều cực kỳ sướng mắt

     

     

     

    Dell XPS 9305 – Thiết kế sang trọng, đẳng cấp 

    Dell XPS 9305 sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Dell XPS. Vỏ máy được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối vô cùng chắc chắn, cho cảm giác sờ rất mát và mịn tay. Viền máy cắt kim cương tạo cảm giác cực cao cấp.

    Vì là dòng Ultrabook cao cấp đến từ nhà Dell nên mức độ hoàn thiện của Dell XPS 9305 rất cao. Bởi thế nên dù độ mỏng nhẹ của máy chỉ ngang một cuốn sách nhưng cảm giác cầm nắm lại cực chắc chắn và đầm tay, dù ấn mạnh cũng không hề bị ọp ẹp. Những chi tiết nhỏ như phần kê tay cũng được hoàn thiện tỉ mỉ bằng sợi carbon cao cấp. Dell XPS 9305 hoàn toàn có thể thực hiện xuất sắc công việc ở những môi trường làm việc khắc nghiệt mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

    Với trọng lượng chỉ hơn 1kg, đây là mẫu laptop có tính di động bậc nhất. Bạn hoàn toàn có thể mang theo Dell XPS 9305 đi làm, đi cà phê hay gặp gỡ khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện.

    Dell XPS 9305 – Làm việc, giải trí cực nhanh mượt

    Dell XPS 13 9305 là chiếc laptop cao cấp lý tưởng để học tập, làm việc, giải trí. Với bộ vi xử lý Intel core i5-1135G7 có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp giao động từ 2.4 GHz đến 4.2 GHz, máy có tốc độ xử lý, tính toán các dữ liệu nhanh chóng. Bộ vi xử lý này khi được tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics không chỉ có hiệu năng làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe mà còn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời với các tựa game như LOL, FO4, Dota 2...ở chế độ max setting vẫn cực mượt mà. 

     

    Dell XPS 13 9305 còn trang bị sẵn dung lượng RAM 8GB cho khả năng làm việc đa nhiệm cực mượt, cùng lúc có thể mở nhiều trình duyệt để làm việc, giải trí không lo giật lag. Bên cạnh đó, ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao NVMe truy xuất dữ liệu nhanh chóng, khởi động các ứng dụng nặng chỉ trong tích tắc.

     

     

     

    Dell XPS 9305 – Màn hình xuất sắc, trải nghiệm thị giác cực đã

     

    Dell XPS 9305 cho khả năng giải trí hoàn hảo với màn hình 13.3 inch Full HD. Đây là kích thước màn hình được rất nhiều doanh nhân, người làm công việc quản lý ưa thích.

    Công nghệ InfinityEdge được trang bị trên Dell XPS 9305 giúp màn hình chiếm tới 80.7% diện tích hiển thị đi kèm với đó độ sáng, độ tương phản cực tốt, hình ảnh hiển thị sắc nét. Các bạn hoàn toàn có thể thực hiện tốt công việc cũng như giải trí cực đã mắt trên chiếc máy này.

    Ngoài ra, việc trang bị HD Webcam cũng khiến màn hình của Dell XPS 9305 trở thành chiếc màn hình lý tưởng phục vụ việc học online, hội họp trực tuyến,..

     

    Dell XPS 9305 – Phím gõ êm, touchpad đa điểm cực nhạy

    Mặc dù tổng thể cực nhỏ gọn nhưng phần bàn phím của Dell XPS 9305 lại có kích thước lớn và mang lại trải nghiệm gõ phím tuyệt vời. Các phím bấm lớn, khoảng cách phím vừa phải, bề mặt bàn phím phủ nhám nhằm tăng độ bám, hỗ trợ bạn soạn thảo văn bản nhanh, hạn chế lỗi chính tả khi đánh máy. Cảm biến vân tay 1 chạm cũng được tích hợp ngay trên phím nguồn của Dell XPS 9305  đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

    Touchpad của máy không quá rộng nhưng lại rất dễ dùng, các thao tác đa điểm tốt, các nút chuột trái phải cũng dễ bấm không gặp khó khăn gì, cảm giác sử dụng rất tuyệt, đầm tay, mọi thứ đều rất hoàn hảo.

     

    Dell XPS 9305 – Dễ dàng kết nối

    Dell XPS 9305 được trang bị 2 cổng USB Type-C hỗ trợ giao thức Thunderbolt 4, có cả Power Delivery và DisplayPort, một cổng Type-C USB 3.2 Gen 2 và một jack cắm tai nghe 3.5mm. Đây là số lượng cổng kết nối đủ dùng đối với đại đa số người dùng văn phòng hiện nay.

    Viên pin 4 Cell 52Wh cho thời lượng sử dụng máy ấn tượng. Dell XPS 9305 có thể trụ được 7 tiếng on-screen chỉ với một lần sạc. Đối với những tác vụ cơ bản như làm việc, lướt mạng xã hội, giải trí đơn thuần, Dell XPS 9305 có thể đáp ứng các bạn trọn vẹn một ngày sử dụng.

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc laptop vừa đẹp để khẳng định bản thân, ghi điểm với khách hàng vừa có một cấu hình ổn để làm việc nhanh chóng thì đừng bỏ qua chiếc máy này nhé! Dell XPS 9305 đang có mức giá cực ưu đãi tại Laptop127 rồi, liên hệ ngay để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi bạn nhé!

         

     

      Ý kiến bạn đọc

    
    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây