DELL PRECISION M4600
  • Đăng ngày 26-06-2020 11:45:15 PM - 1725 Lượt xem
  • Mã sản phẩm: M4600
  • Giá bán: 8.600.000 đ
    Thông số kỹ thuật
    Khối lượng: 2.4 kg

    MÁY TRẠM M4600 ~LAPTOP127 CHUYÊN DELL

    Cấu hình chi tiết DELL M4600:

    CPU: Intel Core i7- 2820QM
    RAM:8G
    HDD 500GB
    CARD: NVIDIA QUADRO 2000M
    MÀN HÌNH: 15.6 inch Full HD 

    #CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH độc quyền của #LAPTOP127:
    ⛔Cam kết: Khách hàng được dùng test thử 10 ngày nếu không ưng k thích được đổi thoải mái không cần lý do
    ⛔Bảo hành: 06-12 tháng LỖI 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành #NÓI_KHÔNG với bảo hành sửa chữa chắp vá 👍🏻
    ⛔Bảo hành phần mềm trọn đời máy ( cài đặt win, phần mềm, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí )
    ════════════
    #Bán_trả_góp 0đ, lãi suất thấp, thủ tục nhanh chóng
    🚚Có ship COD, ship tỉnh toàn quốc:
    ▪ Khách hàng đc kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trong 10 ngày test thử thấy ko ok vẫn đc hoàn lại tiền 100%
    ▪ Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề bảo hành hay đổi các thì mọi chi phí gửi đi gửi lại #LAPTOP127 chịu hoàn toàn.
    ════════════
    🔥 Tặng kèm gói quà tặng siêu chất khi mua máy tại LAPTOP127:
    🎁 Balo laptop xịn sò đc đặt làm riêng dầy và chất
    🎁Chuột ko dây Fuhlen siêu xịn bảo hành 1 năm
    🎁Bàn di chuột logitech
    🎁Bộ vệ sinh làm đẹp laptop
    🎁Sạc xịn theo máy
    ════════════
    🛑𝗟𝗔𝗣𝗧𝗢𝗣𝟭𝟮𝟳 𝗨𝗬 𝗧𝗜𝗡 𝗧𝗥𝗘𝗡 𝗧𝗨𝗡𝗚 𝗦𝗔𝗡 𝗣𝗛𝗔𝗠
    🏡CS1 Số 70A Đường Việt Bắc - TP Thái Nguyên
    🌍Website: http://laptop127.vn/
    📱ĐT: 0971.127.127 - 093.5432.888

     


    Số lượng

                               Giới thiệu Dell Precision M4600

     

    Dell Precision M4600 được biết đến là một trong những chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nhân, có độ bền ấn tượng cùng những cải tiến đáng kinh ngạc . Với màn hình 15,6 inch rộng rãi và có cấu hình cực mạnh, bộ vi xử lý core i7 Extreme nên sản phẩm là trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Đây là chiếc máy tính mà hầu hết các nghệ sĩ đồ họa và kỹ sư đều công nhận giá trị của màn hình IPS.

     

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT

    Màn hình hiển thị tuyệt vời và âm thanh rõ

    Đặc trưng màn hình Dell Precision M4600 là "Dell UltraSharp" với độ phân giải 1920 x 1080. Dell UltraSharp sử dụng công nghệ PremierColor, IPS cung cấp một tầm nhìn rộng, chống lói đèn LED-backlit, 100% Adobe RGB Color Gamut. Đối với chiếc máy tính này, Dell đã bỏ qua truyền thống màn hình mà nó sử dụng xuyên suốt cho hầu hết các sản phẩm của mình, biến M4600 cuốn hút tất cả các nhà thiết kế đồ họa và các chuyên gia kỹ thuật, những người đang làm việc với những phổ màu rộng.

    Màn hình của Dell Precision M4600 rất tuyệt vời khi bạn xem ở bất kỳ góc độ nào, từ phía trước, ngang hoặc thậm chí từ trên xuống. Màu sắc luôn ổn định, tươi sáng, đèn nền LED rất đẹp và thậm chí trên toàn bộ bảng điều khiển

    Về chất lượng âm thanh thì loa stereo của M4600 khá tốt. Loa cho chất lượng âm bass rõ ràng và không bị méo âm khi tăng âm lượng lên cao. Cả hai loa được đặt phía trên bàn phím nên âm thanh được hướng thẳng tới người sử dụng, phạm vi nghe cũng rất tốt với một số lượng đáng ngạc nhiên của âm bass và tuyệt vời nhất là hầu như không có biến dạng gì đáng kể ngay cả khi thiết lập âm lượng cao nhất. Những người yêu âm nhạc thực sự có thể sẽ muốn sử dụng một bộ tai nghe chất lượng cao thông qua jack cắm tai nghe, nhưng các loa tích hợp sẵn cũng đã rất tuyệt vời để nghe các dòng nội dung trực tuyến.

    Cấu hình cực mạnh, hiệu năng và điểm chuẩn cao của Dell Precision M4600 - 15.6" FULL HD / Core i7 2820QM / Ram 8GB / HDD 500GB

    Được đánh giá cao nhất cho Dell Precision M4600 chính là hiệu năng tuyệt vời của nó, đáp ứng hầu hết các yêu cầu về ứng dụng đồ họa. Bộ xử lý quad-core Intel Core i7-2820QM chạy ở 2.20GHz với bộ nhớ cache 6MB và Boost Turbo để 3.30GHz. Card đồ họa NVIDIA Quadro 2000m với bộ nhớ RAM 8GB DDR3 gây ấn tượng về sự mạnh mẽ của nó, nhưng phải nói là xứng đáng nếu đề cập đến Dell như là nhà cung cấp M4600 với các bộ xử lý đồ họa AMD FirePro M5950 Mobility Pro (với 1GB GDDR5) hoặc thấp hơn là NVIDIA Quadro 1000M với 2GB GDDR3.

    Về lưu trữ, M4600 này được trang bị một ổ cứng 500GB để lưu trữ các tập tin lớn hơn và thư viện media của bạn. M4600 khởi động Windows cực kỳ nhanh chóng, trở lại từ chế độ ngủ trong vài giây, và khởi chạy các ứng dụng chỉ trong tích tắc.

    Thiết kế vô cùng chắc chắn

    Dell Precision M4600 có thiết kế trông giống như một hình hộp và model này của dell đã có từ thập kỷ trước. Nhưng bề ngoài chưa nói lên tất cả cho chiếc máy tính này. Khung máy dày là sự kết hợp giữa kim loại nhôm và hợp kim magiê tạo ra một độ bền tuyệt đối, khi di chuyển thì chính sự chắc chắn của bề mặt bên ngoài sẽ bảo vệ an toàn cho những thành phần cấu tạo bên trong máy tính.

    Nắp màn hình cũng rất cứng cáp, bảo vệ màn hình không bị vỡ hoặc trầy xước dưới những tác động mạnh. Bản lề màn hình và các phần cấu tạo tổng thể bền mặt bên ngoài đều rất chắc chắn, không hề có dấu hiệu của sự biến dạng hay phát ra tiếng động nếu bạn cố tình tác động lực lên nó. Nói chùng, đây là chiếc máy tĩnh có thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ.

    Bên dưới của Dell M460 được bao bọc khá tốt. Người dùng cần tháo pin ra mới lộ bộ ốc vít và phải tiếp tục tháo dỡ các ốc vít này mới có thể xem xét các cấu tạo bên trong. M4600 sử dụng hai quạt lớn để giúp giữ cho hệ thống luôn mát mẻ nhưng ngoài ra còn có bốn lỗ không khí để đảm bảo các luồng khí có thể thông vào giúp tản nhiệt cho bộ vi xử lý và đồ họa năng lượng cao.

    Nhiệt độ, tiếng ồn và tuổi thọ pin

    Nhiệt độ bên ngoài thường là một mối quan tâm lớn đối với các máy tính có bộ vi xử lý và đồ họa cao cấp, nhưng với M4600 thì không thành vấn đề miễn là các cửa hút không khí lớn ở dưới cùng của nó không bị chặn. Các quạt làm mát hoạt động rất hiệu quả nó kết hợp hút không khí mát mẻ và đẩy khí nóng ra phía sau của máy tính xách tay.
    Trong môi trường văn phòng, ở chế độ idle, máy chạy rất êm, tiếng ồn của quạt không đáng kể. Với pin 9 cells người dùng có thể sử dụng liên tục hơn 3 giờ với độ sáng màn hình là 80%.

    Bàn phím và Touchpad

    Bàn phím full-size bố trí đơn giản, với đèn nền LED. Không giống với các dòng máy tính xách tay tiêu dùng thông thường có bàn phím bóng dễ để lại vết bẩn, M4600 sở hữu các phím có màu đen mờ để có thể tránh được vết ố do dấu vân tay để lại.

    Đèn backlit bàn phím LED được thiết kế để có thể giúp bạn dễ dàng thấy những gì bạn đang gõ trong phòng tối hay trên máy bay với điều kiện thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, độ sáng của đèn LED backlit này hơi kém đồng thời các phím lại tương đối dày, cho nên dù có để đèn nền ở chế độ sáng tối đa thì chữ cái trên cái phím cũng không được rõ nét cho lắm.

    Touchpad của Dell Precision M4600 trên thực tế là touchpad cảm ứng đa điểm Alps, nó có một số khiếm khuyết nhỏ và các chuyển động thiếu tính chính xác. Nhưng đáng vui là bề mặt touchpad mờ và kết cấu khá giống như lòng bàn tay, giống như các máy trạm di động chất lượng khác, touchpad của M4600 bao gồm một nút chuột giữa cũng như một bộ nút riêng biệt các thanh chỉ (hoặc "thanh theo dõi "như cách mà Dell gọi nó).

         

     

      Ý kiến bạn đọc

    
    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây