CHÍNH SÁCH TRẢ GÓP TẠI LAPTOP127

Thứ bảy - 09/05/2020 04:28

Laptop127 có bán Laptop trả góp không?

Mua laptop Trả Góp thật đơn giản, lãi suất thấp, xét duyệt nhanh. Ưu đãi đặc biệt cho Sinh Viên và người đã ra trường đi làm. Để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng Laptop127 đã ký hợp đồng với công ty tài chính tiêu dùng uy tín hiện nay HOME CREDIT, HD SAISON và Trả Góp Online Bằng Thẻ Tín Dụng Ngân Hàng. Khách hàng có thể mua laptop cũ trả góp tại Laptop127 với mức lãi thấp nhất.

LAPTOP127 ĐANG ÁP DỤNG 2 HÌNH THỨC TRẢ GÓP PHỔ BIẾN NHƯ SAU:

1Hình thức 1: Mua laptop trả góp qua CHỨNG MINH THƯ + BẰNG LÁI XE hoặc SỔ HỘ KHẨU

- Hợp đồng với Công ty tài chính tiêu dùng HOME CREDIT, HD SAISON
Bạn đủ 18 tuổi trở lên (áp dụng cả sinh viên và người đã đi làm)
- Bạn cần mang theo: Chứng minh thư và Bằng lái xe (nếu khách hàng không có Bằng lái xe thì mang theo sổ hộ khẩu). Mang bản gốc đi để đối chiếu, xét duyệt xong khách hàng mang về luôn.
- Trả trước tối thiểu 30% giá trị sản phẩm (ví dụ mua laptop 10tr sẽ trả trước tối thiểu 30% là 3tr)
- Trả góp có 2 kỳ hạn phổ biến là 06 tháng và 12 tháng có thể ngắn hơn tùy khách hàng lựa chọn.
- Lãi suất tính cơ bản nhu sau: ví dụ khách mua máy 15tr, trả trước 5tr còn nợ lại 10tr thì khoản 10tr này sẽ chia đều và trả đều theo kỳ hạn trả góp khách hàng đã chọn 06 tháng, 12 tháng hoặc có thể ngắn hạn hơn nếu khách hàng có tiền tất toán sớm. Số tiền lãi suất mỗi tháng sẽ khoảng ~ 150.000vnđ

2. Hình thức 2: Mua laptop trả góp qua THẺ TÍN DỤNG lãi suất 0%

- Ưu điểm: Không cần đến shop, ở các tỉnh thành xa trên khắp cả nước đều mua trả góp được
- Mua Laptop trả góp lãi suất 0% đối với thẻ tín dụng (VISA CREDIT CARD): được chấp nhận tại 21 Ngân Hàng liên kết là: Vietcombank, Sacombank, VPbank, Techcombank, ShinhanBank, Eximbank, VIB, Citibank, SeaBank, HSBC, TPbank, MaritimeBank, Standard Chartered, SCB, ANZ, FE Credit, Nam A Bank, OCB, Kiên Giang Bank, SHB, BIDV.

Kết Quả

Sau 3 năm triển khai áp dụng bán laptop trả góp Laptop127 đã xét duyệt thành công hàng nghìn hợp đồng cho khách hàng xa gần trên khắp cả nước giúp khách hàng có thể sở hữu những chiếc laptop ưng ý để đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của mình ngày khi tài chính còn đang hạn hẹp.

Laptop127 tự hào là 1 trong nhữn đơn vị bán laptop TRẢ GÓP uy tín hàng đầu Việt Nam. Thủ tục đơn giản, Xét Duyệt nhanh gọn, Lãi Suất uy tín

 

Những lợi ích khi mua hàng trả góp tại Laptop127

  • Thủ tục đăng ký và duyệt hồ sơ nhanh chóng, không để khách hàng chờ đợi quá lâu. Chỉ trong 15 đến 30 phút đồng hồ các bạn sẽ nhận được phản hồi từ phía chúng tôi về kết quả xét duyệt.
  • Giá bán khi mua trả góp các mẫu Laptop được bán với giá niêm yết trên website của đơn vị. Với nhiều ưu đãi và các phần quà có giá trị khác nhau.
  • Khách hàng sẽ không phải trả trước toàn bộ số tiền để có thể sở hữu được sản phẩm mình yêu thích như vậy sẽ làm giảm bớt gánh nặng chi phí cho người dùng.
  • Dễ dàng thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc thẻ Visa hoặc Master
  • Luôn có chính sách đổi trả cho các sản phẩm trả góp.
  •  
  •  

Những câu hỏi thường thấy khi mua hàng trả góp tại Laptop127?

Hiện tôi đang mua trả góp thiết bị khác có được mua trả góp ở Laptop127 nữa hay không? => Trả lời: Hồ sơ của bạn sẽ được công ty tài chính xem xét nếu như bạn đủ điều kiện để có thể thực hiện trả góp cả 2 nơi thì vẫn có thể thực hiện được.

Nhưng nếu không đủ điều kiện thì phải hết hợp đồng trả góp cũ thì mới thực hiện hợp đồng khác hoặc nhờ người thân.

Khi mua trả góp laptop ở Laptop127 tôi có được hưởng các khuyến mãi hay không? => Trả lời: “Có” Bạn vẫn sẽ được nhận đầy đủ các khuyến mãi, quà tặng và các ưu đãi kể cả khi mua trả góp.

 

Hình thức trả góp có thực hiện thu tiền mặt tại nhà hay không? => Hiện chúng tôi không hỗ trợ thu trả góp tại nhà. Chỉ thanh toán trực tiếp qua hệ thống ngân hàng liên kết với đơn vị và thanh toán trực tiếp tại Laptop127.vn

Kết luận

Với chính sách mua trả góp và những thắc mắc cho việc Laptop127 có bán Laptop trả góp không đã được giải đáp cụ thể như trên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và mua thiết bị Laptop phù hợp với tài chính của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây