Laptop Cũ Thái Nguyên - Laptop127

http://laptop127.vn


Top 9 mẫu LAPTOP ấn tượng nhất CES 2020

Tại CES 2020 các nhà sản xuất laptop đã mang đến rất nhiều sản phẩm với thiết kế đột phá, và biết đâu một trong số chúng sẽ là xu hướng cho cả một thập kỷ mới.

Trong số đó có những sản phẩm màn hình gập hay hai màn hình chưa thực sự hoàn thiện ở thời điểm hiện tại nhưng hứa hẹn sẽ là xu hướng của vài năm tới. Nhưng cũng không ít chiếc laptop có tính thực tế rất cao, và hứa hẹn sẽ được đón nhận ngay khi được bán ra.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua 9 sản phẩm ấn tượng nhất mà các nhà sản xuất đã mang đến Las Vegas. 

Lenovo Thinkpad X1 Fold

Tại CES 2020, Lenovo đã chính thức công bố chiếc laptop màn hình gập đầu tiên trên thế giới – ThinkPad X1 Fold. Khi mở ra, X1 Fold như một chiếc máy tính  bảng 13.3 inch với tấm nền OLED dẻo, máy có thể đứng vững nhờ một chân đế phía sau. Ngoài ra còn có một bàn phím Bluetooth đi kèm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-thinkpad-x1-fold-hands-on-1-3 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Khi gấp lại, X1 Fold sẽ biến thành một chiếc laptop cỡ nhỏ, bàn phím có thể đặt lên nửa bên dưới của màn hình và cho trải nghiệm như một chiếc laptop bình thường. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-thinkpad-x1-fold-hands-on-1-4 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Lenovo ThinkPad X1 Fold sẽ được trang bị công nghệ Intel Hybrid (về cơ bản là một nền tảng CPU tất cả trong một, hay SoC như chip điện thoại), 8GB RAM và bắt đầu từ 256GB dung lượng lưu trữ. 

Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá bắt đầu từ $2,499.

Acer Concept D7 Ezel

Acer ConceptD 7 Ezel và Ezel Pro là dòng máy tính cho người dùng làm việc trong lĩnh vực sáng tạo với cơ chế xoay gập thông minh. Chiếc laptop này cũng đi kèm bút kỹ thuật số Wacom EMR được thiết kế để sử dụng trên màn hình cảm ứng 4K IPS 15.6 inch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất autoiii Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Về cấu hình, máy được trang bị bộ xử lý Intel Core H-Series thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, đồ họa Nvidia RTX 2070 hoặc 2080, RAM lên đến 32GB và SSD NVMe PCIe 2TB. Chiếc laptop này cũng có khá nhiều cổng kết nối gồm hai cổng Thunderbolt 3, khe cắm thẻ SD, DisplayPort 1.4 và cổng HDMI 2.0. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acer-conceptd-7-ezel-pro-hands-on-1-7 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Phiên bản Pro không có sự khác biệt về ngoại hình mà khác biệt chủ yếu đến từ tùy chọn cấu hình như CPU Intel Xeon, đồ họa Nvidia Quadro RTX, hỗ trợ bộ nhớ ECC và Windows 10 Pro..

Dell XPS 13 9300 (2020)

Dell XPS 13 9300 là phiên bản hoàn thiện nhất, đẹp nhất của dòng laptop XPS nổi tiếng từ lâu. Trên phiên bản 2020 này Dell mang đến một thiết kế mới tinh tế hơn, màn hình 13.4 inch với tỷ lệ 16:10 tối ưu được không gian làm việc, trong khi thân máy cực kỳ nhỏ gọn chỉ tương đương một chiếc laptop 11 inch. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 02.01.20_Dell_XPS13_teaser_12Euro Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Mặc dù màn hình lớn hơn, nhưng kích thước máy lại được làm nhỏ hơn 2% so với XPS 13 trước đó. Dell cũng mang đến bàn phím và trackpad lớn hơn hứa hẹn cho trải nghiệm hoàn hảo. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dell-xps13-9300-2020-white-2 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Về cấu hình, Dell XPS 13 9300 được trang bị bộ xử lý Intel Ice Lake thế hệ thứ 10 (i3/i5/i7), RAM tối đa 32GB, SSD tối đa 2TB và tùy chọn màn hình Full HD hoặc 4K. Phiên bản 4K mặc định là cảm ứng, còn tùy chọn Full HD có thể chọn có hoặc không có cảm ứng. Đáng tiếc là hi sinh cho độ mỏng, máy chỉ có hai cổng USB Type-C mà thôi. 

Dell Concept Ori

Ngoài chiếc XPS mới cực ấn tượng thì Dell cũng mang đến CES hai bản concept khá hấp dẫn. Đầu tiên là Dell Concept Ori, khá giống với X1 Fold của Lenovo. Máy cũng có màn hình 13 inch có thể gập lại, cách hoạt động cũng không khác gì mấy X1 Fold với bàn phím Bluetooth. Và đây mới chỉ là concept nên chưa có thông tin cấu hình, giá bán hay khi nào sẽ có mặt trên thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dell-concept-ori-folding-tablet-pc-hands-on-1-5 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Dell Concept Duet

Giống như Ori, Dell Concept Duet cũng chỉ mới là ý tưởng chứ chưa sẵn sàng bán ra như ThinkPad X1 Fold. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dell-concept-duet-dual-screen-laptop-hands-on-1-1 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Dell Concept Duet được trang bị hai màn hình độc lập, cũng đi kèm bàn phím Bluetooth để cho trải nghiệm giống như một chiếc laptop thông thường. Hoặc không người dùng cũng có thể sử dụng bàn phím ảo. Dell cho biết họ đang phát triển thêm phần mềm cũng như tối ưu phần cứng cho trải nghiệm tốt nhất trước khi tung ra thị trường, có thể chúng ta sẽ không kịp thấy hai chiếc laptop này của Dell trong năm nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dell-concept-duet-dual-screen-laptop-hands-on-1-7 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Nguyên mẫu Intel Horseshoe Bend

Màn hình gập dường như sẽ là xu hướng của thập kỷ mới, ngay cả Intel cũng mang đến triển lãm công nghệ năm nay một nguyên mẫu có tên Horseshoe Bend. Khi mở ra đây là một chiếc máy tính có màn hình 17 inch, có cả chân phía sau để đứng được. Nhìn chung thì những chiếc laptop màn hình gập vẫn còn rất sơ khai nên trải nghiệm khá giống nhau, chỉ khác biệt ở chỗ nguyên mẫu của Intel có màn hình lớn hơn mà thôi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Intel-Horseshoe-Bend-CES-2020-1200x675 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Về cấu hình, Intel trang bị cho chiếc máy tính này bộ xử lý Tiger Lake sắp ra mắt trong thời gian tới, nhưng công ty cũng chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về dòng CPU sắp tới của mình.

Asus Rog Zephyrus G14

Đây thực sự là một trong những chiếc laptop 14 inch mạnh nhất thế giới với bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 4800H cũng chỉ vừa ra mắt tại CES 2020. Bộ xử lý này được cho là mạnh hơn cả i7-9700K trên PC của Intel, bên cạnh đó còn có card đồ họa RTX 2060, cùng với bộ nhớ RAM lên tới 32GB và bộ nhớ SSD lên đến 1TB giúp bạn cân tối mọi tựa game ở Full HD cũng như phục vụ tối mọi nhu cầu đồ họa, hay cả dựng phim.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất image1-9 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Về thiết kế, Asus ROG Zephyrus G14 ấn tượng với ngoại hình nhỏ gọn, chỉ dày 17.9 mm và nặng khoảng 1.6kg. Vì thiết kế mỏng nên Asus cũng trang bị công nghệ bản lề ErgoLift để nâng máy lên khi mở ra tăng hiệu quả tản nhiệt cũng như tạo độ nghiêng cho bàn phím.

Ấn tượng hơn nữa là màn hình AniMe Matrix ở mặt sau của máy, được tạo thành từ 1215 đèn LED mini, có thể hiển thị mọi thứ từ văn bản, hình ảnh, ảnh động… giúp sản phẩm nổi bật hơn những chiếc laptop còn lại đang có mặt trên thị trường. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất GadgetMatch-20200108-ASUS-ROG-Zephyrus-G14-Matrix Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Zephyrus G14 đi kèm với màn hình FHD 14 inch với tần số làm tươi 60Hz hoặc 120Hz. Asus dự kiến sẽ tung sản phẩm ra thị trường khoảng đầu năm 2020 nhưng chưa tiết lộ giá bán.

Lenovo ThinkBook Plus

Khi mở máy ra, Lenovo ThinkBook Plus về cơ bản là giống với những chiếc ThinkBook khác của hãng, nhưng điều thú vị nằm ở phía sau mặt lưng. Tại đây chiếc laptop này được trang bị thêm một màn hình e-ink đơn sắc 10.8 inch phục vụ tốt cho việc đọc sách, xem email, viết vẽ ghi chú nhanh nhờ bút cảm ứng đi kèm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovos-thinkbook-plus-has-an-e-ink-display-that-might-make_5ydy.h720 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Bên cạnh màn hình thứ hai độc đáo thì các thông số khác của máy không quá đặc biệt bao gồm màn hình chính 13.3 inch, cùng với bộ xử lý Intel Gen 10 Core i7, RAM 8GB hoặc 16GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB. Máy nặng khoảng 1.4kg, thời lượng pin lên tới 10 giờ và sẽ có hai cổng USB-A, một cổng USB-C và cổng HDMI 1.4.

Lenovo ThinkBook Plus sẽ được bán ra vào khoảng tháng 3.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSCF0363.0 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Samsung Galaxy Book Flex Alpha 

Galaxy Book Flex Alpha mới ra mắt có ngoại hình và có các thông số kỹ thuật tương tự như model Galaxy Book Flex nhưng bị cắt giảm một vài tính năng. Để giảm giá, mẫu laptop mới đã bị Samsung lược bỏ miếng sạc không dây chuẩn Qi được tích hợp trong touchpad. Ngoài ra, mặc dù chiếc laptop này vẫn hỗ trợ bút S-Pen, tuy nhiên người dùng sẽ phải mua riêng chiếc bút stylus này bởi nhà sản xuất không tặng kèm và nó cũng không có khe cắm bút giống như phiên bản trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-book-flex-alpha-2-1 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Chiếc laptop này khá nổi bật với ngoại hình vuông vức, đẹp mắt. Bên trong Galaxy Book Flex Alpha được trang bị màn hình QLED có kích thước 13.3 inch với độ phân giải Full-HD. Giống như Flex, đây là một chiếc laptop 2 trong 1 với vỏ nhôm, các cạnh sắc nét và viền mỏng. Bên trong Galaxy Book Flex Alpha sử dụng CPU Intel Core i thế hệ thứ 10, đi kèm dung lượng RAM 8GB/12GB và có ổ cứng SSD 256GB/512GB. Theo Samsung, laptop này sẽ cung cấp thời lượng pin 17.5 giờ và hỗ trợ sạc nhanh qua USB Type-C.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-book-flex-alpha-1-1 Top 9 mẫu laptop ấn tượng nhất CES 2020

Nguồn tin: cellphones.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây