Laptop Cũ Thái Nguyên - Laptop127

http://laptop127.vn


LAPTOP127 - Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29.990.000

Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29.990.000

 
 Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29.990.000
Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29.990.000

Huawei Matebook 13 siêu mỏng nhẹ với màn hình Huawei FullView 2k, Bộ nhớ 16G đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce MX 250 và kết nối thông minh với Huawei Share

 

Huawei vừa chính thức ra mắt sản phẩm máy tính xách tay Huawei MateBook 13 tại thị trường Việt Nam với mức giá 29.990.000 đồng. Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Huawei, đại diện cho tinh thần đổi mới; thiết lập xu hướng cho màn hình tràn, hiệu năng mạnh mẽ và kết nối thông minh. 

Huawei MateBook 13 đưa thiết kế Huawei FullView lên một tầm cao mới với tỷ lệ màn hình trên thân máy hiện dẫn đầu ngành đạt mức 88 phần trăm. Với viền hai cạnh có kích thước 4,4mm, Huawei MateBook sở hữu một màn hình lớn với kiểu dáng nhỏ gọn để giữ được tính di động của nó. Huawei MateBook 13 có tỷ lệ khung hình 3:2.

Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29.990.000

Huawei MateBook 13 có màn hình 2K (2160×1440 ở 200ppi) với độ tương phản 1000:1 và hỗ trợ tái hiện 100% gam màu sRGB. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc hiển thị hình ảnh và video đảm bảo tốc độ cùng độ sắc nét cao, mà còn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sống động đến từng chi tiết khi người dùng xem ảnh HD hoặc sử dụng đĩa Blu-Ray.

Màn hình FullView 2K của Huawei hỗ trợ cảm ứng đa điểm tích hợp sẵn như một tùy chọn trên Huawei MateBook 13. Màn hình cảm ứng không chỉ được tinh chỉnh theo độ nhạy và phản hồi với mọi thao tác chạm của bạn một cách chính xác tuyệt đối mà còn hỗ trợ cả việc chụp ảnh màn hình bằng cử chỉ của ngón tay. 

Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 29.990.000

Huawei MateBook 13 có thiết kế tối giản bằng chất liệu kim loại. Các cạnh được uốn cong mượt mà với đường viền hoàn thiện vát cắt kim cương ở mỗi góc máy. Với kích thước chỉ 286 x 211 x 14,9mm và nặng khoảng 1,3kg, Huawei MateBook 13 có kích thước và trọng lượng lý tưởng cho những người dùng phải di chuyển nhiều.

Huawei MateBook 13 cao cấp được trang bị bộ nhớ kép với dung lượng lên đến 16 GB. Ngoài ra, Huawei MateBook 13 tích hợp card đồ họa rời, hiệu năng cao NVIDIA GeForce MX 250 với 2GB GDDR5. Bộ xử lý đồ họa này cung cấp toàn bộ sức mạnh xử lý đồ họa để hỗ trợ các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh và video cũng như mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà. Sản phẩm cũng được gắn ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, cho phép các cá nhân tự do thể hiện sức sáng tạo của bản thân mà không gặp trở ngại về tốc độ đọc hoặc viết.

Huawei MateBook 13 sử dụng Huawei Shark Fin Design 2.0 cho hệ thống làm mát. Giải pháp sử dụng quạt tốc độ cao để tăng cường lưu lượng khí làm mát máy tính một cách nhanh chóng và im lặng. Bên cạnh đó, Lọc thông minh giám sát sự thay đổi nhiệt độ theo thời gian thực đảm bảo hiệu suất ổn định. Hơn nữa, hệ thống này cung cấp hiệu suất làm mát tối đa mà vẫn yên tĩnh đáng kinh ngạcHuawei MateBook 13 tiếp tục được trang bị tính năng Cộng tác đa màn hình từ Huawei Share.

Ý nghĩa của tính năng Cộng tác đa màn hình không chỉ nằm ở việc cho phép truyền tệp giữa máy tính xách tay và điện thoại thông minh mà còn hiện thực hóa trải nghiệm liền mạch giữa 2 thiết bị này. Điều đó đồng nghĩa với việc dựa khả năng xử lý mạnh mẽ và kiến trúc cơ bản của MateBook, Huawei đã có thể xóa bỏ trở ngại giữa hệ điều hành Windows và Android, khơi dậy toàn bộ tiềm năng của việc kết nối liền mạch giữa các thiết bị di động. Đồng thời, các phụ kiện máy tính xách tay như bàn phím và chuột giờ đây có thể được sử dụng như thiết bị ngoại vi cho chiếc điện thoại thông minh của bạn, mang lại trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng. Tiếp đó, máy tính xách tay có thể chia sẻ các ứng dụng văn phòng nâng cao hơn với chiếc điện thoại để khám phá trải nghiệm làm việc hoàn toàn mới ngay trên điện thoại, đem đến một môi trường làm việc an toàn và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, người dùng đã có thể nhanh chóng mở khóa điện thoại thông minh của họ bằng cách chạm ngón tay, vì vậy họ muốn có những chiếc máy tính xách tay hoạt động nhanh như vậy. Để đạt được điều đó, Huawei đã tối ưu hóa tốc độ khởi động ở cấp độ BIOS. Hơn nữa, Huawei MateBook 13 có nút Nguồn vân tay để khởi động và mở khóa máy tính xách tay của bạn trong một chạm. Nút Nguồn một chạm này cho phép người dùng nhanh chóng bật máy tính lên và tiếp tục công việc mà không cần phải nhập lại mật khẩu hoặc quét lại dấu vân tay.

Huawei MateBook 13 sử dụng bộ sạc chuyển đổi 65 W Type-C có thể tương thích với một loạt các đầu ra. Ngoài việc sử dụng bộ đổi nguồn để sạc máy tính xách tay của bạn, sản phẩm hỗ trợ Huawei I SuperCharge cho một số điện thoại nhất định. Với bộ đổi nguồn này, bạn có thể nhanh chóng sạc mọi lúc mọi nơi, dễ dàng cho máy tính xách tay và điện thoại bằng cổng type C tiện dụng.

Huawei MateBook 13 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 29.990.000 đồng tại các kênh bán lẻ máy tính và thiết bị di động hàng đầu như FPT Shop, CellphoneS, Phong Vũ, hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Khách hàng khi đặt trước Huawei Matebook 13 từ từ ngày 1-12/09/2020 sẽ nhận được loa Huawei Sound X đồng sáng chế với Devialet – cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh – trị giá 6.990.000 VNĐ và chương trình trả góp 0% lãi suất với HomeCredit.

Bên cạnh đó, sản phẩm Huawei Matebook D15 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản mới 8G/256G với giá 14,990,000 đồng. Từ 9-12/9 sẽ có chương trình ưu đãi 2tr đồng cho khách hàng khi mua tại Shopee và Lazada. Huawei Matebook D 15 có ngôn ngữ thiết kế đầy tinh tế, công nghệ sáng tạo cùng với trải nghiệm thông minh. 

Tạp Chí Công Nghệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây