Laptop Cũ Thái Nguyên - Laptop127

http://laptop127.vn


Adata ra mắt ổ cứng SSD M.2 nhanh nhất thế giới Gammix S70

Ở thời điểm hiện tại, tốc độ đọc và ghi khủng như vậy chưa chuyển thể thành hiệu quả tốt trong mảng game. Đó cũng là lý do tại sao bạn chưa nhận ra sự khác biệt giữa các SSD SATA 3 (có tốc độ khoảng 580MB/giây) và PCIe 4.0 ở thời điểm hiện tại. Nhưng trong tương lai, điều đó có thể sẽ thay đổi.

Adata ra mắt ổ cứng SSD M.2 nhanh nhất thế giới Gammix S70 - ảnh 2

Cả PlayStation 5 và Xbox Series X cuối cùng cũng đã được trang bị ổ cứng SSD PCIe 4.0. Microsoft và Sony đã quảng bá công nghệ cũng như kiến trúc mới rất nhiều, có thể giúp loại bỏ bớt thời gian khởi động và đem lại trải nghiệm game mượt mà hơn trong thế giới mở cực lớn.

Để có được trải nghiệm tương tự như trên máy tính, Microsoft vừa cho biết hãng sẽ đem API DirectStorage lên DirectX của Windows. API này được phát triển dựa trên kiến trúc Velocity của Xbox Series X giúp tận dụng tốc độ của ổ cứng tốt hơn.

 

Cho dù là chơi game hay duyệt các file dung lượng lớn, việc sở hữu một bo mạch chủ có PCIe 4.0 vẫn là cần thiết để tận dụng hết sức mạnh của ổ cứng SSD. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng các nền tảng X570 hoặc B550 của AMD. Intel hiện tại chưa hỗ trợ PCIe 4.0 trên máy tính để bàn (dù Rocket Lake được dự đoán là sẽ có).
Adata ra mắt ổ cứng SSD M.2 nhanh nhất thế giới Gammix S70 - ảnh 3

Đối với Gammix S70, Adata sẽ bán ra các phiên bản 2TB và 1TB. Hãng chưa công bố giá cũng như ngày ra mắt, chỉ biết là các sản phẩm này sẽ được bảo hành 5 năm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây