Laptop Cũ Thái Nguyên - Laptop127

http://laptop127.vn


Top 10 mẫu bàn phím đáng mua nhất đầu năm 2020

Năm 2020 đã qua được vài tháng rồi đấy, anh em đã định lên đời cho chiếc bàn phím của mình chưa?

Làm ngành công nghệ một thời gian cũng gọi là có chút kinh nghiệm anh em ạ. Sau đây là 10 mẫu bàn phím mà theo trải nghiệm của mình tính đến thời điểm hiện tại, anh em xem thử nhé.

Steelseries Apex PRO – Switch từ siêu trơn mượt, nhiều tính năng hay ho

Steelseries Apex PRO cũng đi theo phong cách tối giản kiểu bắc Âu, cực kỳ thích hợp cho những ai thích một không gian nhẹ nhàng, tinh tế. Đây chiếc bàn phím đầu tiên trên thế giới có thể cho phép thay đổi điểm kích hoạt của từng phím thông qua công nghệ cảm ứng từ. Ngoài ra, vì loại switch từ Omnipoint đã loại bỏ được sự ma sát giữa lá đồng và stem nên hành trình phím cũng trơn mượt hơn rõ ràng so với red switch của Cherry.

Razer Huntsman Elite – Thiết kế đẹp, switch quang học, cảm giác gõ cực tốt

Đã gần 2 năm kể từ khi ra mắt, chiếc bàn phím này vẫn cực kỳ đáng mua. Vì sử dụng switch quang học Opto-Mechanical nên chiếc bàn phím này cho cảm giác nhấn rất khác so với blue switch của Cherry. Nó rất nhẹ và mượt vì không có lá đồng, cảm giác nhấn lại chắc chắn do từng switch đều được trang bị stabilizer. Ngoài cảm giác nhấn tuyệt vời ra, chiếc bàn phím này còn có thiết kế bắt mắt và cuốn hút đậm chất Razer.

Corsair K95 – Đắt nhưng xắt ra miếng

Trong khi nhiều hãng lớn như Steelseries và Razer bắt đầu tìm đến những dạng switch mới thì Corsair vẫn đại diện cho những giá trị truyền thống và cố gắng từng ngày để hoàn thiện nó hơn. Dòng bàn phím Corsair K95 chính là tinh hoa của họ, nó có một lối kế vừa mạnh mẽ vừa sexy, độ hoàn thiện thì tốt đến từng li từng tí, LED RGB thì đẹp bung lụa luôn. Gõ phê, sờ đã, nhìn cũng sướng. Đó là những gì bạn có thể có được khi đầu tư một em phím như thế này.

Cho anh em nào chưa biết thì hiện tại em nó cũng đã có phiên bản keycap PBT xuyên LED luôn rồi nhé. Vốn đã khét nay lại còn khét hơn.

HyperX Alloy Elite RGB – Case full kim loại, build chắc, thiết kế sexy

Đã có một thời gian mình dùng con phím này và đến bây giờ mình vẫn cực kỳ ưng nó. Điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được là con phím này có phần case cực kỳ cứng, cứng hơn cả case của phím Leopold. Điều này làm những phát gõ chạm đáy của bạn cho lại cảm giác cực kỳ đanh và chắc. Thiết kế kiểu floating switch vừa mang lại sự thanh thoát, vừa làm cho ánh sáng từ đèn LED trở nên đẹp và dịu mắt hơn. Nhìn sướng mắt, gõ sướng tay.

Logitech G813 RGB – Thiết kế đẹp, độc, lạ, cảm giác gõ tốt

Chiếc bàn phím này có thiết kế rất độc đáo so với phần còn lại của thế giới. Nó có thiết kế mỏng, cuốn hút và mang một hơi thở hiện đại đúng chất dòng sản phẩm gaming G của Logitech. Loại switch GL mới mà logitech dùng trên mẫu bàn phím này tuy có hành trình khá ngắn nhưng cũng cho cảm giác gõ rất tốt, đặc biệt là GL Clicky, nếu bạn thích loại switch Kailh Box White thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích nó, tiếng đanh, thanh và không một chút tiếng lọc xọc nào.

Leopold FC750R – Hoàn thiện cực tốt, giá cả hợp lý

Hàng Leopold thì anh em đã quá quen rồi, và đây sẽ là một trong những con phím Leopold có mức giá “dễ thương” nhất hiện nay. Bàn phím của Leopold có miếng đệm giảm chấn giúp âm thanh gõ chắc và thanh hơn, bộ keycap cũng được sản xuất theo profile riêng cho cảm giác gõ “mỏng” hơn hẳn so với những profile phổ thông. Với độ hoàn thiện tốt đến từng chi tiết, chất build trâu bò không thể chê vào đâu được cùng bộ keycap PBT chất lượng cao không có đối thủ trên thị trường, chắc chắn chiếc bàn phím này sẽ đáng đến từng đồng xu mà bạn phải bỏ ra.

Asus ROG Strix Scope PBT – Bàn phím gaming nhưng lại có keycap PBT

Strix Scope PBT đi theo một phong cách mới, nằm ngoài lối tư duy truyền thống của các nhà sản xuất bàn phím gaming. Nó có thiết kế cực kỳ hầm hố đậm chất ROG nhưng lại không có đèn LED RGB mà thay vào đó là một dàn keycap PBT dày dặn và có độ hoàn thiện cao. Về cơ bản thì dòng bàn phím này đã có một cái “xác” tốt và chắc chắn rồi, thế nên với dàn keycap đó thì nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác gõ không thua gì bàn phím cổ điển cả. Một chiếc bàn phím cân bằng giữa sự hầm hố của ROG và cảm giác gõ ngon lành, nghe được quá chứ nhỉ?

Durgod Taurus K320 – Hoàn thiện tốt, thiết kế đẹp, chắc chắn và tin cậy

Đây là chiếc bàn phím mà mình dùng để đi làm hằng ngày, và đến bây giờ thì mình vẫn cực kỳ hài lòng với nó. Ngoài việc khung sườn siêu cứng và phần keycap PBT double shot chất lượng ta thì phần tiểu tiết cũng được hoàn thiện tốt. Đầu tiên là đầu dây cắm vào bàn phím có thanh trượt để chống gãy đầu cắm, chân chống bàn phím rất chắc chắn và tin cậy, cụm đèn báo cũng được chuyển xuống phía trên cụm mũi tên để thu gọn bàn phím lại. Có một điểm thú vị là dàn stabilizer trên chiếc bàn phím này theo mình đánh giá là còn tốt hơn cả trên phím của Leopold. Tiếng lọc xọc của stab rất nhỏ và sẽ là gần như không có nếu bạn chịu khó bôi dầu thường xuyên. Ngon lắm mua đi, mình dùng mình biết.

iKBC CD87- Hoàn thiện tốt, giá sinh viên

Switch cơ chất lượng cao của Cherry, chất build chắc chắn, keycap PBT, plate kim loại dày và quan trọng nhất là mức giá của nó chỉ khoảng 1 triệu 6 mà thôi. Bàn phím dùng switch Cherry giá mềm hơn thì cũng có đấy, nhưng chắc chắn độ hoàn thiện sẽ không bằng con này được đâu. Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn phím cơ thật cứng cáp, thật bền, cảm giác gõ thật tốt nhưng giá phải bình dân thì quất luôn khỏi cần nghĩ nhé.

E-Dra EK387 – Build chắc, giá siêu mềm

Mình thấy con phím này cũng khá ngon, hoàn thiện sần tốt, chất build cứng cáp ngon lành, keycap double shot có lớp ngoài bằng PBT… switch cơ của Outemu gõ khá ổn. mặc dù không dùng switch của Cherry nhưng cái giá 600k cho một chiếc bàn phím chất lượng như vậy thì cũng quá “khét” rồi. Nếu bạn không muốn đổ cả mấy triệu bạc vào bàn phím nhưng vẫn muốn một cảm giác gõ tốt vượt tầm giá thì đây sẽ là chiếc bàn phím dành cho bạn. Bản RGB thì đắt hơn bản rainbow một chút nhưng nhìn chung thì con phím này vẫn quá ngon.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây